Kesha bất ngờ từ bỏ vụ kiện Dr. Luke lạm dụng tình dục

Ngày 1.8, Kesha bất ngờ tuyên bố hủy bỏ vụ kiện nhà sản xuất âm nhạc Dr.Luke lạm dụng tình dục và bày tỏ mong muốn được ra album mới.

Động thái mới nhất của Kesha trong vụ kiện lạm dụng tình dục kéo dài gần 2 năm qua đã khiến nhiều người bất ngờ. Trong tuyên bố mới nhất, nữ ca sĩ đã quyết định hủy bỏ đơn kiện nhà sản xuất âm nhạc Dr.Luke tại tòa án California, Mỹ.
Giải thích về việc làm này, luật sư của cô, Daniel Petrocelli nói: “Kesha đã bỏ vụ kiện tại California mà không cần phán quyết gì từ tòa án. Song song đó, cô vẫn sẽ theo vụ kiện ở New York, chống lại các cáo buộc của Dr.Luke. Kesha đang tập trung cho công việc âm nhạc và đã hoàn thành 28 bài hát mới. Chúng tôi đã gửi lời nhắn đến Sony Music rằng cô ấy đang mong mỏi phát hành ca khúc mới và album mới càng sớm càng tốt”.
Thông qua Instagram, chủ nhân hit Tik Tok cũng dành cho fan những lời chia sẻ sâu sắc: “Cuộc chiến của tôi vẫn tiếp tục. Tôi cần phải đưa âm nhạc của tôi đến với mọi người. Tôi có quá nhiều thứ phải nói. Vụ kiện này trở thành gánh nặng cho tâm hồn tự do của tôi, và tôi chỉ cầu mong một ngày nào đó có thể cảm thấy hạnh phúc một lần nữa. Tôi sẽ tiếp tục chiến đấu cho bản thân ở New York. Cảm ơn sự ủng hộ của tất cả mọi người. Sự động viên của fan thật tuyệt vời và tôi rất biết ơn. Tôi không biết phải về đâu nếu thiếu các bạn”.
Kesha bất ngờ từ bỏ vụ kiện Dr.Luke lạm dụng tình dục ẢNH: INSTAGRAM KESHA
Theo thông báo từ đại diện của Kesha, cô đã sản xuất 28 bài hát và gửi cho Sony Music để hoàn thiện bản hợp đồng với hãng ghi âm Kemosabe, thuộc sở hữu của Sony Music và Dr. Luke. Thế nhưng đến nay, cô vẫn chưa nhận được hồi âm. Dr.Luke có thể không phát hành các bài hát trên nếu chúng bị đánh giá là không đạt yêu cầu mang tính thương mại. Tuy nhiên, Kesha có thể lấy đó làm bằng chứng cho việc Sony và Dr. Luke trì hoãn âm nhạc của cô.
Phản hồi trước tin Kesha hủy kiện, Sony không bình luận gì còn phía Dr. Luke khẳng định vẫn giữ đơn kiện nữ ca sĩ tội phỉ báng tại tòa án New York. Nữ luật sư Christine Lepera, đại diện nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng tuyên bố: “Nếu Kesha tình nguyện từ bỏ vụ kiện ở California, chỉ đơn giản bởi vì cô ta không có cơ hội chiến thắng. Cô ấy không nên khởi kiện và đưa ra cáo buộc sai lầm chống lại Dr. Luke. Đơn kiện Kesha của Dr. Luke tại toà án New York vẫn được tiến hành”.
Nữ ca sĩ và nhà sản xuất Dr.Luke ẢNH: REUTERS
Được biết, tháng 10.2014, Kesha đệ đơn lên toà án Los Angeles, California (Mỹ), kiện nhà sản xuất Dr. Luke tội lạm dụng tình dục, bạo hành cô suốt 10 năm qua. Cũng trong tháng đó, Dr. Luke (tên thật là Lukasz Gottwald) đã kiện ngược lại nữ ca sĩ 29 tuổi tội phỉ báng ở tòa án New York. Tháng 2 năm nay, tòa án tối cao New York đã bác bỏ mong muốn thoát khỏi hợp đồng âm nhạc mà cô đã ký kết với Dr. Luke từ năm 2005. Ra về trong nước mắt, cô tiết lộ sẽ kháng cáo nhưng tiếp tục thua kiện hồi tháng 4.2016.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.