Kesha giúp cặp đôi đồng tính nam đính hôn trên sân khấu

08/06/2016 11:57 GMT+7

Nữ ca sĩ Kesha đã vô tình trở thành người làm chứng cho màn cầu hôn đầy bất ngờ của cặp đôi đồng tính nam ngay trên sân khấu biểu diễn của Disney World vào cuối tuần qua, theo People .

Một khoảnh khắc hy hữu đã diễn ra trên sân khấu Disney World (Florida, Mỹ) vào ngày 4.6 vừa qua khi chủ nhân hit Tik Tok đã tạm dừng tiết mục của mình để mời Negrilli và Naveed, hai người hâm mộ của cô lên sân khấu. Trong khi Naveed bị bịt mắt, Negrilli bất ngờ quỳ xuống cầu hôn trước sự ủng hộ của Kesha và hàng ngàn khán giả. Naveed vỡ òa hạnh phúc và gật đầu đồng ý.
Buổi diễn này là một phần của chương trình Gay Days (Ngày đồng tính) do Disney tổ chức. Sau đó, nữ ca sĩ đã đăng bức ảnh cầu hôn lãng mạn trên Instagram cá nhân để chia sẻ cùng với mọi người niềm hạnh phúc khi được là người tác hợp cho cặp đôi ấy. Kesha đã chú thích rằng: “Nếu bạn không phải người ủng hộ quyền bình đẳng cho người đồng tính thì xin đừng để lại bất kỳ bình luận gì. Chúng tôi ở đây chỉ có tình yêu đích thực”.
Nữ ngôi sao nhạc pop 29 tuổi dường như rất có duyên ở vai trò chủ hôn. Trước đây, cô từng chủ trì một đám cưới đồng tính lãng mạn cho hai người bạn gái của mình. Hôn lễ diễn ra vào năm 2012, một năm trước khi hôn nhân đồng tính được pháp luật công nhận tại bang California (Mỹ).
Kesha được xem là một trong những nghệ sĩ hoạt động tích cực nhất trong việc lên tiếng đòi quyền bình đẳng cho cộng đồng LGBT (cộng đồng những người đồng tính, lưỡng tính và chuyển giới) trên thế giới.
Cô từng chia sẻ rằng: “Đó là những kinh nghiệm tuyệt vời của tôi khi giúp những người đồng tính có thể đến gần nhau hơn bằng cuộc hôn nhân được chúc phúc. Tôi không hiểu tại sao có bất kỳ luật lệ nào có thể xen giữa tình yêu của họ”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.