Kim Joo Hyuk có thể bị sốc thuốc trước khi gặp tai nạn giao thông

01/11/2017 10:25 GMT+7

Tờ DongA Ilbo đưa tin phía cảnh sát đang điều tra nguyên nhân thật sự dẫn đến tai nạn giao thông nghiêm trọng của tài tử Kim Joo Hyuk có thể được gây ra bởi tác dụng phụ của số thuốc điều trị mà anh đang sử dụng.

Một nguồn tin chia sẻ trên DongA Ilbo cho biết nam diễn viên 45 tuổi đã uống thuốc 'A' mỗi ngày một lần trong suốt cả tháng nay. Người này cũng nói rằng ngôi sao Replay 1988 đã nhận được chỉ định điều trị từ một bác sĩ da liễu, và nó được sử dụng để điều trị da. Tuy nhiên, tác dụng phụ của thuốc bao gồm buồn ngủ, nhức đầu và mệt mỏi. Trong những trường hợp nặng, thuốc có thể gây co giật, rối loạn vận động, mất cảm giác hướng, và thậm chí gây sốc nặng.
Trong khi đó công ty đại diện khẳng định tài tử nổi tiếng không dùng thuốc đều đặn và Kim Joo Hyuk không có vấn đề nào về sức khỏe. Phía này cho biết Kim Joo Hyuk dự định gặp người quản lý của mình tại bệnh viện và tài tử xấu số được xác nhận đã gọi cho bệnh viện này 2 giờ trước khi tai nạn xảy ra.
Bạn gái anh - diễn viên Lee Yoo Young khóc nấc tại tang lễ người yêu Ảnh chụp từ video
Gia đình của Kim Joo Hyuk đã yêu cầu điều tra bệnh viện. Đại diện phía bệnh viện cho hay: "Ông Kim đã hẹn ngày hôm đó nhưng không đến. Ông ấy chỉ đến đây điều trị da và không làm gì khác".
Kim Joo Hyuk gặp tai nạn giao thông vào chiều 30.10. Chiếc xe do anh điều khiển đâm vào một bức tường của một khu chung cư trước khi lật nhào và bốc cháy. Anh đã được đưa tới bệnh viện cấp cứu nhưng không thể qua khỏi.

Ngay sau khi Kim Joo Hyuk qua đời, có một số giả thiết cho rằng anh bị lên cơn đau tim trong quá trình điểu khiển chiếc xe trước khi xe gặp tai nạn. Tuy nhiên, theo kết quả khám nghiệm tử thi được công bố vào chiều 31.10 cho biết đầu của nam diễn viên bị tổn thương nặng và đây là nguyên nhân chính khiến anh tử vong. Phía khám nghiệm tử thi cũng khẳng định không có dấu hiệu cho rằng Kim Joo Hyuk bị đau tim. Theo cảnh sát, kết quả khám nghiệm tử thi sẽ được đưa ra sau một tuần.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.