Kim Kardashian chán tuần trăng mật

03/06/2014 09:08 GMT+7

(iHay) Kim đã cảm thấy chán chường suốt năm đêm vợ chồng, cô đã van xin Kanye West rời khỏi sớm Dublin.

(iHay) Lần thứ ba kết hôn, Kim Kardashian vẫn được hưởng tất cả điều tuyệt vời nhất, khi mà Kanye không tiếc tiền chi mạnh tay cho đám cưới đầu tiên của anh. Tuy nhiên, tuần trăng mật của cả hai không ngọt ngào lắm.

>> Con đường đến với hạnh phúc của Kim Kardashian và Kanye West
>> Kim Kardashian, Rita Ora hớ hênh trên thảm đỏ Met Ball

 
Kim “solo” về Los Angeles (Mỹ) mà vắng mặt chồng mới cưới Kanye West - Ảnh: x17online

Nhưng sau kỳ nghỉ châu Âu, Kim bị bắt gặp đi ‘’solo’’ mà vắng mặt chồng mới cưới Kanye West khi cô đến New York vào chủ nhật, trước khi nối chuyến về Los Angeles (Mỹ).

Còn vị hôn phu 36 tuổi của Kim thì được sắp xếp mở màn các môn thể thao đường phố X-Games tại Austin thuộc bang Texas. Nhưng sự kiện này phải đến thứ năm, đó là lý do mà ca sĩ hip-hop này không có cách nào gặp Kim sớm được.

Có vẻ như chuyến đi đến Ireland và Czech hưởng tuần trăng mật của cặp đôi này không được như mong muốn khi một nguồn tin cho biết họ hiếm khi cười và biểu lộ cử chỉ tình cảm cho nhau.

Kim Kardashian đã rất thất vọng khi tuần trăng mật rơi vào mùa mưa ở châu Âu, cảm thấy chán chường suốt năm đêm vợ chồng nên đã "van xin" Kanye West rời khỏi sớm, thậm chí bỏ qua những kế hoạch nóng bỏng tại đây.

Nói về việc chọn Ireland cho tuần trăng mật, Kim cho biết cô bắt đầu yêu nước này vào năm 2012 trong một chuyến lưu diễn. Thêm nữa, mẹ của Kim là bà Kris Jenner, người đã từng hưởng tuần trăng mật cũng ở Ireland với Bruce Jenner năm 1991.

Tuần trăng mật của cặp sao này ở Ireland chỉ vỏn vẹn 5 ngày với những vùng trung du bằng phẳng, những ngôi làng công nhân, với những buổi trưa cưỡi xe đạp leo núi qua những vùng lầy lội và nguy hiểm ở bắc Ballyhoura Cork.

Một nguồn tin nói rằng đến ngày thứ tư, Kim đã chán với tuần trăng mật của mình, cô đề nghị Kanye bay đến Prague, Cộng hòa Czech sớm một ngày. Tuy nhiên cô cũng không nán tại đây lâu hơn.

 
Hình ảnh ngọt ngào của vợ chồng Kim “siêu vòng 3” vào đám cưới tuần trước

 
Bức ảnh cô dâu chú rể trao nhau nụ hôn nồng thắm trên nền bức tường được kết bằng hoa lãng mạn đã thu hút tới gần 2 triệu lượt like trên Instagram. Bức ảnh nhanh chóng trở thành một cơn sốt chỉ sau vài ngày đưa lên mạng - Ảnh: Instagram

Như Thủy

>> Con đường đến với hạnh phúc của Kim Kardashian và Kanye West
>> Kim Kardashian, Rita Ora hớ hênh trên thảm đỏ Met Ball
>> Kim Kardashian và Kanye West chính thức nên duyên vợ chồng
>> Kim Kardashian và Kanye West sẽ đám cưới ngay trong tuần này

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.