TNO

Làm ‘chuyện ấy’ ồn ào vẫn hơn là không có

14/03/2016 14:09 GMT+7

(Tin Nóng) Bộ trưởng Y tế Thụy Điển, ông Gabriel Wikstrom đang gây bão trên mạng với tuyên bố trên Twitter rằng làm “chuyện ấy” ồn ào vẫn tốt cho sức khỏe cộng đồng hơn là không có sex.

(Tin Nóng) Bộ trưởng Y tế Thụy Điển, ông Gabriel Wikstrom đang gây bão trên mạng với tuyên bố trên Twitter rằng làm “chuyện ấy” ồn ào vẫn tốt cho sức khỏe cộng đồng hơn là không có sex.

Ở Thụy Điển, bạn có thể làm “chuyện ấy” với rất nhiều tiếng động - Ảnh: Shutterstock

Số là một cư dân đau khổ đã “cầu cứu” với ngài bộ trưởng Wikstrom trên Twitter như sau: “Hai gã hàng xóm nhà tôi lại vừa làm chuyện phòng the mà ồn ào kinh khủng. Ông là hy vọng duy nhất của tôi: ông có thể ra lệnh cấm cái hành động suồng sã đó từ sau 10 giờ đêm được không?”.

Khổ thân cho cư dân đau khổ đã phải chịu đựng quá nhiều kể trên, ông bộ trưởng không những không chịu lắng nghe tiếng nói của người dân mà còn quật ngược lại: “Nghe có vẻ mừng cho họ, tôi nghĩ thế. Tốt cho sức khỏe của họ và vì thế cũng tốt cho sức khỏe cộng đồng”.

Dường như cảm thấy đổ bao nhiêu đó dầu vào lửa mà vẫn chưa đủ, ngài bộ trưởng còn bảo rằng sex ồn ào vẫn hay hơn là không có sex, vì thế nên lần sau gã hàng xóm có còn chứng nào tật nấy nữa thì hãy cứ toét miệng ra mà cười và… chịu đựng nó.

Trong khi hầu hết các khu dân cư ở Thụy Điển đều có quy định cấm gây tiếng ồn vào ban đêm, chẳng hạn như chạy máy hút bụi hay khoan tường thì ông bộ trưởng lại chỉ thị sex ồn ào là tốt!

Và cái chỉ thị đó đang làm ầm ĩ mạng xã hội, khiến ông bộ trưởng càng… nổi tiếng. Trả lời hãng truyền thông BBC, ông Wikstrom nói: “Tôi chỉ muốn trả lời theo kiểu hài hước một tí. Sex cũng là vấn đề chính trị đấy! Chúng ta chỉ thường nhắc đến sex ở khía cạnh rất tiêu cực, chẳng hạn khi chúng ta nói tới tệ nạn hiếp dâm, lạm dụng tình dục…chứ lại không nói tới mặt tích cực, vốn là bản chất của sex. Tôi nghĩ chúng ta thật sự nên bắt đầu nói về sex theo cách tích cực”.

Và lý do ông bộ trưởng “nói về sex theo cách tích cực” xem ra rất hợp lòng dân: “Tôi nghĩ người Thụy Điển nên quan hệ tình dục nhiều như họ mong muốn. Nhiều người cảm thấy họ không được quan hệ tình dục đủ như ý muốn vì họ quá căng thẳng hoặc bị công việc chi phối”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.