Công nghệ hàng đầu về an ninh, an toàn, PCCC hội tụ tại Secutech Vietnam 2013

02/08/2013 12:50 GMT+7

Secutech Vietnam 2013 diễn ra trong 3 ngày (từ 8-10.8), triển lãm sẽ quy tụ hơn 200 gian hàng của các tập đoàn, doanh nghiệp đến từ 11 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Anh, Pháp, Đức, Hoa Kỳ, Thái Lan, Hàn Quốc, Malaysia, Nhật Bản, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan, Việt Nam… tham dự.


Triển lãm giới thiệu sản phẩm, công nghệ hàng đầu về an ninh, an toàn và phòng cháy chữa cháy

Sau 5 kỳ tổ chức thành công đã tạo dấu ấn tốt về một triển lãm chuyên ngành, được các doanh nghiệp đặt nhiều kỳ vọng về một sự bứt phá, đây là cơ hội cho các đơn vị chuyên ngành trao đổi thông tin, mở rộng hoạt động hợp tác và giúp người tiêu dùng Việt Nam tiếp cận với kỹ thuật công nghệ mới nhất trên thế giới.

Các đơn vị tham dự lần này sẽ trưng bày giới thiệu các chủng loại sản phẩm, ứng dụng mới nhất trong lĩnh vực an ninh, an toàn, phòng cháy chữa cháy, cứu nạn cứu hộ như: hệ thống giám sát HD, các giải pháp nâng cấp cho hệ thống giám sát dựa trên nền tảng cơ bản đã có; kiểm soát vào ra; sinh trắc học; khóa điện tử & thẻ thông minh; báo động đột nhập và thiết bị ngoại vi; hệ thống tự động hóa báo cháy, an ninh, an toàn, PCCC với những giải pháp tích hợp cho khu công nghiệp, giao thông, ngân hàng, hệ thống bán lẻ, tòa nhà; các sản phẩm ứng dụng thực tiễn cho công tác cứu nạn cứu hộ…

Ông Nguyễn Văn Ngân, đại diện Ban tổ chức cho biết: “Chúng tôi vui mừng khi bên cạnh các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới thường xuyên tham dự triển lãm, tại những kỳ Secutech Vietnam gần đây ngày càng có nhiều nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam tham dự. Năm nay, các thương hiệu có tiếng của Việt Nam như: Lê Phát, Questeck, Thanh Sơn, Thịnh Thiên Ngân, VDTech... đều trưng bày sản phẩm an ninh có ưu thế nhất của mình”.

Secutech Vietnam 2013 là nơi thiết lập quan hệ mới, tìm kiếm và học hỏi, là sân chơi để các đơn vị trong ngành giới thiệu sản phẩm và kết nối với khách hang. Triển lãm là nền tảng tốt nhất cho các nhà sản xuất, phân phối, tích hợp hệ thống và người sử dụng trao đổi các kinh nghiệm thực hành, thảo luận chuyên sâu về các nghiên cứu ứng dụng và các ý tưởng mới từ các chuyên gia đầu ngành an ninh, an toàn, phòng cháy chữa cháy, cứu nạn cứu hộ ngay tại triển lãm.

Nguồn từ Secutech Vietnam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.