Qualcomm ra mắt bộ vi xử lý lõi tứ chạy 2 SIM

07/06/2013 07:40 GMT+7

(TNO) Nhân sự kiện Computex 2013 đang diễn ra ở Đài Loan, nhà sản xuất chipset Qualcomm đã ra mắt bộ vi xử lý lõi tứ Snapragon 400 tích hợp 3G/4G LTE và có khả năng chạy được 2 SIM.

(TNO) Nhân sự kiện Computex 2013 đang diễn ra ở Đài Loan, nhà sản xuất chipset Qualcomm đã ra mắt bộ vi xử lý lõi tứ Snapragon 400 tích hợp 3G/4G LTE và có khả năng chạy được 2 SIM.

Theo CNet hôm 6.6, với thông tin vừa công bố, Snapdragon 400 đã trở thành dòng sản phẩm đầu tiên hỗ trợ 3G/4G LTE đa mode tích hợp trên bộ xử lý.

Ngoài 3G/4G LTE, bộ xử lý này còn tích hợp khả năng hỗ trợ các công nghệ TD-SCDMA, HSPA+ (lên tới 42 Mbps) và hỗ trợ nhiều SIM chạy cùng lúc.

Điều này có nghĩa là trong tương lai gần sẽ có các dòng smartphone giá rẻ sử dụng chipset của Qualcomm có khả năng chạy được 2 SIM.

Snapdragon 400 còn có khả năng chạy tương thích được trên cả nền tảng Android và Windows Phone 8, cho nên sẽ dễ dàng cho các nhà sản xuất chế tạo các dòng smartphone giá rẻ theo ý thích.

Ngoài ra, nó còn bao gồm cả tính năng sạc pin nhanh (QuickCharge 1.0) với tốc độ nạp pin cho thiết bị nhanh hơn tới 40% so với phương pháp sạc pin thông thường.

Theo công bố của Qualcomm, chipset Snapragon 400 sẽ chính thức được tung ra thị trường vào cuối năm nay.

Thành Luân

>> Qualcomm giới thiệu hai bộ xử lý lõi tứ mới
>> iPhone 5 sử dụng chip 4G của Qualcomm
>> Qualcomm mua lại DesignArt Networks
>> Qualcomm và LG rục rịch tung điện thoại lõi tứ mới
>> Đối thủ mới của Qualcomm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.