Cựu CEO BestBuy toàn cầu tham gia vào Thế Giới Di Động

27/05/2013 17:16 GMT+7

(TNO) Ngày 27.5, đại diện của công ty Thế Giới Di Động đã chính thức giới thiệu thêm hai nhà đầu tư mới là ông Robert A. Willett (cựu CEO BestBuy toàn cầu) và công ty CDH Electric Bee Limited.

(TNO) Ngày 27.5, đại diện của Công ty Thế Giới Di Động đã chính thức giới thiệu thêm hai nhà đầu tư mới là ông Robert A. Willett (cựu CEO BestBuy toàn cầu) và Công ty CDH Electric Bee Limited.

Đặc biệt, ông Robert A. Willett  sẽ được bổ nhiệm vào hội đồng quản trị của công ty và đóng vai trò là tư vấn chiến lược cho Thế Giới Di Động.

Theo đó, với việc gia nhập này thì hai nhà đầu tư mới sẽ chiếm giữ 20,41% cổ phần của công ty, quỹ đầu tư trước đó là Mekong Capital giữ 25,84%, 5 thành viên sáng lập của công ty nắm giữ tỷ lệ cao nhất là 51,26% và phần còn lại (2,49%) do các nhà đầu tư nhỏ và nhân viên công ty nắm giữ.

Đại diện của công ty cho biết, hiện Thế Giới Di Động đã có độ phủ các cửa hàng bán lẻ trên khắp 63/63 tỉnh thành VN, ước tính trong năm 2013 tổng doanh thu của công ty sẽ chạm mốc 9.000 tỉ đồng.

Thành Luân

>> Viettel dự thầu mạng di động Myanmar
>> Điện thoại di động bán chạy nhất 40 năm qua
>> Chống nghẽn mạng di động bằng 3G
>> Máy chiếu tí hon cho thiết bị di động

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.