Mang thai tuần thứ 20, mẹ trẻ vẫn đẩy tạ 40kg mỗi ngày

21/04/2016 08:32 GMT+7

'Tôi rất mê thân hình đẹp, vì thế khi đau do luyện tập tôi thường cắn răng chịu đựng với suy nghĩ mình sắp đẹp rồi. Cứ thế, tôi vượt qua những giới hạn của bản thân, nâng cao sức bền', HLV 9X Hana Giang Anh chia sẻ.

'Tôi rất mê thân hình đẹp, vì thế khi đau do luyện tập tôi thường cắn răng chịu đựng với suy nghĩ mình sắp đẹp rồi. Cứ thế, tôi vượt qua những giới hạn của bản thân, nâng cao sức bền', HLV 9X Hana Giang Anh chia sẻ.

Hương Giang xinh đẹp ở tuần thứ 20 thai kì nhờ chăm tập thể dục - Ảnh: NVCCHương Giang xinh đẹp ở tuần thứ 20 thai kì nhờ chăm tập thể dục - Ảnh: NVCC
Đẩy tạ nặng 40kg trong 50 lần liên tục, thực hiện các bài tập vận động đòi hỏi sức bền cao như "body balance", "body pum" hay "body jam" là thách thức với nhiều người. Song với Nguyễn Đăng Hương Giang (nickname Hana Giang Anh), cô gái 9X sống tại Hà Nội, đó lại là niềm đam mê. Đến nay, tuy đã mang thai ở tuần thứ 20, Giang vẫn chăm chỉ đẩy tạ và vận động mỗi ngày để cơ thể không bị tích mỡ và giúp em bé thật khỏe mạnh.
"Bài tập 'body' là bộ môn giúp phái đẹp tăng sức mạnh và sự săn chắc cho cơ thể bằng cách nâng tạ có khối lượng từ nhỏ đến lớn (tùy sức) với cường độ cao, lặp lại động tác nhiều lần. Phương pháp này giúp các nhóm cơ trở nên bền hơn nhưng lại không khiến chúng phình to, vì vậy tôi vẫn có vóc dáng săn gọn và gợi cảm, dù đang mang thai", Giang chia sẻ.
Trở thành HLV thể dục khi mới 20 tuổi, Hương Giang, đã nổi danh trong cộng đồng trẻ nhờ hàng loạt clip hướng dẫn tập thể dục theo chủ đề trên Youtube. Mạnh mẽ, độc lập, vui vẻ và nghiêm túc trong công việc là những gì người đối diện cảm nhận về Giang.
Ở tuần thứ 20 thai kì, vóc dáng Giang Anh không có nhiều thay đổi nhờ cô có chế độ luyện tập và ăn uống hợp lý - Ảnh: NVCC
Clip thể dục thành công nhất của Giang trên mạng thu hút gần 2 triệu lượt xem. Qua các video, cô gái 9X này muốn truyền tải đến người xem thông điệp: phụ nữ nên tập luyện mỗi ngày, ăn uống theo chế độ, giữ tâm hồn lạc quan để trở nên xinh đẹp cả nội tâm lẫn ngoại hình.
Mặc dù đã gắn bó với nghề 5 năm và đang giữ vai trò là điều phối viên tại một trung tâm thể dục danh tiếng cả nước, song Giang lại là "dân" kinh tế gốc. Từ khi còn là sinh viên năm nhất Đại học Kinh tế quốc dân Hà Nội, Giang đã nộp đơn ứng tuyển vào khóa huấn luyện do Nshape Fitness tổ chức để đào tạo HLV Group-X chuyên nghiệp.
Với kiến thức học nhảy trước đó kết hợp cùng sở thích ưa thích vận động, Giang thích ứng rất nhanh với các bài tập thể lực. Kết thúc khóa huấn luyện, cô là ứng viên duy nhất và cũng là nhỏ tuổi nhất trong 7 người được lựa chọn trở thành HLV chuyên nghiệp. Sau đó, 9X tiếp tục tham gia lấy các chứng chỉ đào tạo HLV của LesMills New Zealand tại Việt Nam và các nước Đông Nam Á.
Hana Giang Anh cho rằng điều khó khăn nhất để phụ nữ nói chung và bản thân cô nói riêng, trụ lại trên sàn tập qua nhiều năm chính là quyết tâm cao độ và khao khát được đẹp hoàn hảo, mà không cần đụng dao kéo.
Nữ HLV xinh đẹp mong muốn trở thành người truyền cảm hứng cho giới trẻ - Ảnh: NVCC
"Tôi thật sự rất mê thân hình đẹp, vì thế khi đau do luyện tập tôi thường cắn răng chịu đựng với suy nghĩ: ôi mình sắp đẹp rồi, chỗ này của mình sẽ có kích thước như mong muốn, chỗ kia sẽ hóp lại vừa vặn hơn. Những khi mệt và muốn bỏ cuộc, tôi thường cố đếm thêm từ 1 đến 10 lần nữa và thế là trong cả quá trình cố gắng đó, sức bền của bản thân sẽ tăng lên đáng kể!".
Tuy nhiên Hana Giang Anh cũng khuyến cáo bạn nữ không nên lạm dụng thể dục mà chỉ tập luyện thật hiệu quả từ 1 đến 2 tiếng mỗi ngày để có được kết quả tốt nhất.
Mặc dù đang mang thai nhưng lịch làm việc của 9X vẫn khá bận rộn. Hằng ngày Giang làm HLV kết hợp công việc văn phòng, sau đó lên lịch quay các clip cá nhân từ 1 đến 2 buổi trong tuần. Những đầu việc này mang lại cho cô gái 9X này mức thu nhập khá.
Chia sẻ về dự định tương lai, Giang khẳng định mình chỉ chuyên tâm theo một con đường duy nhất là HLV chuyên nghiệp và là một Fitness Vlogger truyền cảm hứng cho giới trẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.