Mila Kunis và Ashton Kutcher chào đón con thứ hai

03/12/2016 12:25 GMT+7

Cặp đôi diễn viên xác nhận với trang tin ET rằng gia đình họ vừa có thêm một thành viên nhỏ.

Trong chương trình Today vào đầu tháng 10, Kutcher tiết lộ giới tính của đứa con thứ hai. “Con gái chúng tôi đã chỉ vào bụng của Kunis và nói “em trai”. Tôi nghĩ con bé đã phát hiện ra điều gì đó, nhưng tôi không nghĩ rằng con bé biết em nó sẽ không phải là một búp bê”.
“Tôi đã hy vọng sẽ có thêm một bé gái nữa vì con gái đầu lòng của chúng tôi thực sự rất tuyệt vời. Sau đó tôi lại nhận ra rằng nếu như chúng tôi có thêm một đứa con gái, Mila sẽ có thể muốn có thêm con trai. Còn cả về vấn đề tài chính nữa nhưng tôi muốn có khoảng 12 con”, nam diễn viên 38 tuổi nói.
Chia sẻ về việc mang thai lần này Kunis nói: “Tôi nghĩ ở lần đầu mang thai, chúng tôi đã vô cùng háo hức. Tôi liên tục tra cứu các ứng dụng cho bố mẹ trẻ trên điện thoại nhưng bây giờ thì khác, tôi còn con đầu phải chăm và còn cả công việc nữa”.
Kunis và Kutcher gặp nhau trong sitcom That ‘70s Show và kết hôn vào tháng 7.2015. Trước khi làm đám cưới, hai người đính hôn vào tháng 2.2014 và có con gái đầu lòng vào tháng 10 cùng năm. Cặp đôi diễn viên đã làm bạn nhiều năm trước khi tiến tới hẹn hò. Ashton Kutcher từng có một cuộc hôn nhân kéo dài 8 năm với nữ ca sĩ Demi Moore.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.