Mùa hè lạnh “mượn tạm” poster phim Hàn Quốc?

30/10/2012 11:10 GMT+7

(iHay) Poster phim Mùa hè lạnh mà Megastar cho đăng tải giống hệt poster phim Hàn Quốc năm 2010.

(iHay) Trang web Megastar vừa cho đăng poster phim Mùa hè lạnh. Điều đáng nói là, ngoại trừ tên phim ra, poster Mùa hè lạnh giống y như đúc poster của một bộ phim hành động Hàn Quốc năm 2010.

>> Lý Nhã Kỳ làm “biểu tượng của nhục dục” trong Mùa hè lạnh
>> Midu thích “ác ngầm”
>> Đạo diễn Ngô Quang Hải bị trộm gần 2 tỉ đồng

Nhìn sơ qua, khuôn mặt nữ trên poster có nhiều nét khá giống Midu - diễn viên chính của Mùa hè lạnh nên dễ khiến người xem lầm tưởng. Song thực chất, poster mà Mega đăng lên chính là poster của phim The Beast.

 
 Poster Mùa hè lạnh mà Megastar đăng lên trang web của mình


Poster của phim The Beast

Liên lạc với đạo diễn Ngô Quang Hải, anh nói: “Mùa hè lạnh đã có poster chính thức, nhưng không phải là poster bên Mega đăng lên. Còn tại sao lại xảy ra chuyện như như thế thì tôi không biết”.

Mùa hè lạnh là một tác phẩm được ấp ủ suốt mấy năm trời của đạo diễn Ngô Quang Hải. Có thông tin, Mùa hè lạnh đã từng được quay cách đây vài năm, nhưng vì một số lý do, bộ phim đã được làm lại hoàn toàn.

Với sự tham gia của Đại sứ du lịch Lý Nhã Kỳ và những hé lộ những cảnh "giường chiếu", Mùa hè lạnh là phim Việt được mong chờ nhất hiện nay.

Poster rùng rợn của Mùa hè lạnh

Sau khi hé lộ trailer và một số hình ảnh gây xôn xao của bộ phim Mùa hè lạnh hồi đầu tháng 10, hôm nay 24.10, đạo diễn Ngô Quang Hải tiếp tục giới thiệu hai poster không kém phần… rùng rợn.

Qua một số hình ảnh được tiết lộ, khán giả bước đầu có ấn tượng về những cảnh quay trong phim, tạo hình các nhân vật cũng như đôi nét về nhân vật Kiên - chàng trai trẻ vướng vào mối quan hệ với hai người phụ nữ trong cuộc hành trình tìm kiếm mẹ.

Hai poster mới được tung ra này cũng góp phần tô đậm thêm nội dung ly kỳ và thể loại phim Noir mà đạo diễn Ngô Quang Hải đang hướng tới.

 
Một trong những poster rùng rợn của Mùa hè lạnh
- Ảnh: Hãng phim cung cấp

“Tôi làm bộ phim này với một tâm trạng phấn khích chứ không hề bị áp lực tâm lý. Với tôi, mỗi tác phẩm điện ảnh đều có thể là đầu tiên, cũng có thể là cuối cùng. Tôi cùng ê kíp luôn cố gắng làm tốt nhất trong từng công đoạn. Theo tôi, phim là những mảnh ghép liên tiếp, mỗi mảnh ghép đều cố gắng đạt đến sự tối ưu”, Ngô Quang Hải chia sẻ.

Mùa hè lạnh đang thực hiện giai đoạn hậu kỳ và dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam vào ngày 21.12 tới.

Hiền Nhi

  Nhất Tiếu

>> Midu được “trai lạ” hộ tống đi xem "Batman
>> Midu: "Đàn ông thời nào chẳng muốn lấy vợ ngoan!
>> Hotgirl Midu thích “cặp” trai đẹp…!
>> Đạo diễn Ngô Quang Hải bị trộm gần 2 tỉ đồng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.