Xây dựng thương hiệu cho tôm VN vào thị trường Mỹ, Nhật

19/05/2005 14:12 GMT+7

Bộ Thủy sản đang khẩn trương hoàn thành đề án "Chiến lược xúc tiến thương mại và xây dựng thương hiệu cho sản phẩm tôm vào thị trường Mỹ và Nhật Bản giai đoạn 2006-2010" với tổng kinh phí dự kiến khoảng 1,4 tỷ đồng.

Bộ Thủy sản đưa ra một loạt giải pháp mang tính chiến lược như đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm gắn liền với sản xuất tôm nguyên liệu phục vụ chế biến, xuất khẩu; nâng cao công nghệ chế biến, đa dạng hóa sản phẩm thủy sản xuất khẩu; tăng cường tiếp thị; hoàn thiện chính sách cho doanh nghiệp thúc đẩy xuất khẩu.

Bộ yêu cầu các địa phương tăng cường quản lý chất lượng an toàn vệ sinh thủy sản ở tất cả các khâu, đặc biệt chống bơm chích tạp chất, chống sử dụng các hóa chất, thuốc kháng sinh bị cấm.

Theo TTXVN

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.