Mai Trinh Đỗ Thị đã đến hồi "khánh kiệt"

16/07/2006 23:20 GMT+7

Rõ thế. Hãy đọc mấy câu thơ của Mai đăng trên tuyển tập Thời Văn mới nhất (số 7.2006) thì biết: Ta với người uống cạn cả dòng sông. Sao cây trái trong hồn chưa hết đắng... Ta với người khánh kiệt cả môi hôn.

 

 

Cùng đăng bài với Mai trong tuyển tập ấy có thơ của hơn 30 cây bút khác, trong đó có một số tác giả nữ với nhiều ý thơ "khánh kiệt" tương tự, như: Trái tim tôi đã đầy tro (của Trương Gia Hòa), hoặc Thiên đường vỡ cả những chiều hứa hẹn (của Hồ Thị Mỹ Hạnh) và Ghép tim mình bên cạnh trái tim anh (của Ngô Thị Thanh Vân)... Điều đó cho thấy Thời Văn là một mặt bằng rộng rãi hiếm có hiện nay để những "nàng thơ" đáp xuống. Bìa (ảnh) và phụ bản cũng do một họa sĩ có tên trong làng thơ là anh Vũ Hà Nam thực hiện. Thế mới biết Thời Văn đang có duyên với làng thơ lắm lắm! (Nguyễn)

Chúc mừng đám cưới Avril Lavigne

Cuối cùng thì nàng cũng chịu lên xe hoa mặc cho bao nhiêu gã si tình nuối tiếc. Ngôi sao nhạc pop người Canada Avril Lavigne (ảnh) vừa mới hân hoan bước vào đời sống gia đình với thành viên ban nhạc Sum, ngôi sao Deryck Whibley, trong buổi lễ kết hôn tại California vào ngày 15.7.2006. Có 110 khách mời là các ngôi sao tham dự. Họ là một đôi trai tài, gái vừa sắc... vừa tài. Năm 2002, album Let Go của Avril bán được 14 triệu bản trên toàn thế giới. Ban nhạc Sum của Deryck cũng có những thành công vang dội. (Vinh Nguyễn)

 

 

 

 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.