Quang Linh: "Tôi đã yên bề gia thất"

25/09/2006 15:21 GMT+7

Bẵng một thời gian không thấy Quang Linh xuất hiện trên sân khấu ca nhạc, ca sĩ của những khúc ca quê hương đang bận rộn với những đợt lưu diễn nước ngoài triền miên.

* Độ này ít thấy anh xuất hiện trên sân khấu ca nhạc trong nước, vì sao vậy?

- Tôi vẫn đi hát đều, nhưng những chuyến lưu diễn dài ngày tại hải ngoại khiến tôi ít xuất hiện hơn với công chúng trong nước. Tôi hy vọng dù hát ở sân khấu nào, quý vị khán giả khắp nơi vẫn yêu mến và nhớ tới tôi.

* Anh nghĩ gì về chuyện lớp ca sĩ cùng thời với anh nên nhường lại sân chơi âm nhạc cho các ca sĩ trẻ bây giờ?

- Nghệ thuật luôn mở rộng cánh cửa cho những người trẻ, những ngôi sao mới nhưng bên cạnh đó luôn có vị trí không thể thay đổi của các sao lớn. Một điển hình là danh ca Tuấn Ngọc, dù không phải là người trẻ nhưng luôn trụ vững ở vị trí hàng đầu trong làng ca nhạc.

* Để đứng được trong lòng khán giả, anh có cách nào?

- Tôi cho rằng mình được yêu mến bởi phong cách trữ tình đặc trưng. Tôi hy vọng sẽ làm mới mình trong khả năng cho phép để giữ tình cảm của khán giả ở mọi lứa tuổi. Chắc chắn tôi không chuyển sang dòng nhạc khác. Tôi chỉ muốn mang tới cho dòng nhạc mình trung thành theo đuổi những màu sắc khác mới lạ hơn thôi.

* Là người từng trải, anh tâm đắc điều gì trong cuộc sống?

- Đó là thuyết nhân quả. Tôi cũng được nhiều ơn đức cuộc đời nên luôn cố gắng đền đáp những gì mình nhận được.

* Các ca sĩ ở tuổi anh đều yên bề gia thất, còn anh?

- Gia thất của tôi hiện nay cũng yên lắm rồi đấy chứ. Còn cụ thể chi tiết yên bề thế nào, xin cho tôi được giữ chút bí mật riêng tư của đời nghệ sĩ.

* Anh có dự tính gì sắp tới?

- Tôi luôn có một dự định mà thực hiện mãi không hết, đó là đến biểu diễn tất cả những nơi khán giả yêu mến tôi ở trong nước cũng như ngoài nước.

(Theo Điện Ảnh Kịch Trường)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.