Bình Thuận: Thành lập Hội cựu Thanh niên xung phong

27/09/2006 09:15 GMT+7

Ngày 26/9, tại TP Phan Thiết, Đại hội Hội cựu Thanh niên xung phong tỉnh Bình Thuận lần thứ nhất đã diễn ra với sự có mặt của bà Đoàn Thị Thanh Thư - đại diệnTrung ương Hội cựu Thanh niên xung phong, ông Huỳnh Văn Tí - Ủy viên Trung ương Đảng - Bí thư Tỉnh ủy Bình Thuận và trên 250 đại biểu trong tỉnh từng là TNXP trên khắp các chiến trường cả nước về dự.

Đại hội đã cùng nhau ôn lại truyền thống của lực lượng TNXP Bình Thuận với nòng cốt là Đoàn H50 anh hùng. Trong những năm kháng chiến chống Mỹ cứu nước, lực lượng TNXP Bình Thuận đã đóng góp biết bao mồ hôi, xương máu để cùng với các lực lượng chính qui khác làm nên chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước.

Ông Huỳnh Văn Tí, trong phát biểu của mình đã biểu dương tinh thần vượt khó của hàng nghìn tấm gương cựu TNXP, dù khó khăn nhưng đã biết phát huy tinh thần cách mạng năm xưa để vượt qua đói nghèo, vươn lên làm chủ quê hương. Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành và cựu TNXP Vũ Thị Liên được bầu làm Chủ tịch Hội cựu TNXP tỉnh nhiệm kì đầu tiên.

Quế Hà

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.