Bình Thuận: Tổng cục du lịch phát động tuần lễ bảo vệ môi trường

04/04/2007 14:24 GMT+7

Sáng nay 4.4, tại bãi biển Đồi Dương của thành phố Phan Thiết, Tổng cục du lịch Việt Nam phối hợp với UBND tỉnh đã tổ chức phát động “Tuần lễ bảo vệ môi trường du lịch” với sự tham gia của hàng ngàn người dân phố biển Phan Thiết.

Tại buổi lễ, Tổng cục trưởng Tổng cục du lịch Hoàng Tuấn Anh đã kêu gọi: “Hãy giữ gìn những bãi biển đẹp, tài sản vô giá mà thiên nhiên ban tặng cho chúng ta, để du khách quốc tế đến Việt Nam không chỉ được ngắm cảnh thiên nhiên nhiên đẹp, mà còn chứng kiến sự bảo vệ môi trường thiên nhiên ấy của mỗi người dân Việt Nam”.

Ngay sau lễ phát động, ông Hoàng Tuấn Anh và lãnh đạo tỉnh cùng với các bạn sinh viên Trường Cao đẳng sư phạm Bình Thuận cùng dọn vệ sinh tại bãi biển Đồi Dương Phan Thiết.

Thanh Niên Online xin giới thiệu một số hình ảnh của buổi lễ phát động này.

 

Tổng cục trưởng tổng cục du lịch Hoàng Tuấn Anh và lãnh đạo tỉnh Bình Thuận cùng các bạn sinh viên trường CĐSP Bình Thuận dọn vệ sinh môi trường tại bãi biển Đồi Dương Phan Thiết

Ngay sau lễ phát động, đoàn công tác của Tổng cục du lịch do Tổng Cục trưởng Hoàng Tuấn Anh dẫn đầu đã đến thăm Trường Dục Thanh, nơi Bác Hồ dạy học và thắp hương tưởng nhớ Người

Phong Châu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.