Johnny Depp không biết chán vai thuyền trưởng Jack

04/05/2007 21:30 GMT+7

Johnny Depp, nam tài tử Hollywood thủ vai tên cướp biển tinh quái Jack Sparrow, muốn dành hết khoảng thời gian còn lại trong sự nghiệp của mình cho bộ phim Pirates Of The Caribbean (Cướp biển vùng Caribê). Chàng tài tử Hollywood này không có ý định sẽ gỡ bỏ chiếc nón thuyền trưởng mà còn đang chuẩn bị tiếp tục làm những phần tiếp theo.

Anh trò chuyện với tạp chí Top Of The Pops: “Tôi sẽ không bao giờ chán diễn vai thuyền trưởng Jack, anh ta rất là khôi hài. Nếu họ muốn làm Cướp Biển phần 7, tại sao lại không làm nhỉ? Có rất nhiều những tình huống mới cho Jack, mà anh ta không thể chỉ diễn tả bằng lời nói. Cho nên khán giả sẽ cảm thấy thích thú khám phá tính cách nhân vật".

Nhưng anh cũng tiết lộ rằng mình không ưa công việc phải đóng vai một tên cướp biển quyến rũ. Anh chàng tài tử này còn cho biết anh cảm thấy rất bất tiện khi phải mang răng giả bằng vàng trong suốt quá trình diễn: “Họ chà nhám bề mặt răng của tôi rồi lấy keo nóng để dính răng giả vào. Việc lấy chúng ra cũng khá là khó chịu. Lúc thì nó tự động rơi ra nhưng có nhiều lúc phải dùng đến vũ lực kéo mạnh nó mới chịu ra”. (Theo www.nowmagazine.co.uk)

Nam Trang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.