Giao lưu trực tuyến tìm hiểu về giáo dục Anh

10/05/2007 11:51 GMT+7

“Đường đến nước Anh ngay dưới chân tôi” là tên gọi của chương trình talkshow và giao lưu trực tuyến về giáo dục Anh sẽ diễn ra tại Tháp Hà Nội (49 Hai Bà Trưng, Hà Nội) vào ngày chủ nhật 13.5.2007, từ 14h-17h30. Bạn đọc quan tâm gửi email về địa chỉ duhocanh@thanhnien.com.vn để nêu câu hỏi, thắc mắc và tìm hiểu.

Đây là hoạt động khởi động nằm trong chương trình Triển lãm giáo dục Vương quốc Anh 2007 - bậc sau phổ thông và dự bị đại học, do Hội đồng Anh tổ chức, sẽ diễn ra từ 15-21.5.2007 tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

Tại đây, các bạn học sinh sẽ có cơ hội giao lưu với một số cựu du học sinh đã từng du học ở Vương quốc Anh, đại diện của Hội đồng Anh và đại diện của một số trường sẽ tham dự triển lãm giáo dục. Các thắc mắc của các bạn về việc sinh sống và học tập tại Vương quốc Anh sẽ được trực tiếp giải đáp. Xen kẽ trong chương trình giao lưu là màn biểu diễn thời trang theo phong cách Anh, giai điệu của những bài hát tiếng Anh quen thuộc… Phần hỏi đáp trực tuyến qua địa chỉ www.thanhnien.com.vn sẽ diễn ra từ 15h30 đến 17h30, song song với phần tường thuật trực tiếp về chương trình trên Thanh Niên Online.

Ngay sau ngày khởi động, tại Hà Nội, triển lãm giáo dục Vương quốc Anh sẽ diễn ra từ 15-17.5. Đây là dịp để các bạn học sinh tìm hiểu thông tin về các chương trình sau phổ thông và dự bị đại học trực tiếp từ đại diện các trường cao đẳng của Vương quốc Anh.
 
Đặc biệt năm nay, các bạn học sinh ở một số trường PTTH ở Hà Nội như Chu Văn An, Việt Đức, Hà Nội – Amsterdam sẽ có cơ hội được gặp gỡ trực tiếp đại diện các trường của Vương quốc Anh, cũng như tham gia các hoạt động khám phá về văn hóa Anh ngay tại trường của mình. Ngoài ra, đông đảo các bạn học sinh và các bậc phụ huynh có thể tham dự buổi triển lãm sẽ diễn ra ở khách sạn Horison (Hà Nội) từ 17h30 - 20h ngày 17.5.

Tại TP.Hồ Chí Minh, trong khuôn khổ triển lãm sẽ diễn ra những ngày hội thông tin văn hóa giáo dục Vương quốc Anh tại khách sạn New World từ 9h-12h ngày 19.5 và tại hai trường PTTH Trần Đại Nghĩa và Lê Hồng Phong trong ngày 21.5.

Các hoạt động của Triển lãm giáo dục Vương quốc Anh diễn ra liên tục trong tháng 5 thể hiện nỗ lực của Hội đồng Anh nhằm giúp các học sinh Việt Nam có thể dễ dàng tiếp cận các nguồn thông tin chính xác, trực tiếp để tìm hiểu về giáo dục Vương quốc Anh, tìm kiếm các cơ hội học bổng để biến “con đường đến nước Anh” du học thành hiện thực. Học sinh có thể tìm hiểu thêm thông tin về các hoạt động của triển lãm và học bổng của các trường tại trang web: www.educationuk-vietnam.org.

Bạn đọc có thể tìm hiểu thông tin chi tiết về sự kiện này qua các địa chỉ:

- Ms Tạ Thị Hồng Liên - Quản lý phát triển giáo dục Hội đồng Anh - 40 Cát Linh, Hà Nội; ĐT: 08.843 6780; email: lien.ta@britishcouncil.org.vn

- Ms Tạ Thái Liên - Phụ trách quan hệ Báo chí Venus Communications Hà Nội - 17 Ngô Quyền, Hà Nội; ĐT: 04.934 9889; email: lien@venus-communications.com

- Ms Trần Diệu Hồng  - Phụ trách quan hệ báo chí Venus Communications TP.HCM - 90 Ký Con, TP.HCM; ĐT: 08.8210267; email: dieu_hong@venus-communications.com

TNO

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.