Juniper Networks nhận giải thưởng nhà cung cấp bảo mật mạng của năm 2007

06/07/2007 17:35 GMT+7

Hãng tư vấn tăng trưởng toàn cầu Frost & Sullivan vừa trao tặng Giải thưởng CNTT - Viễn thông 2007 khu vực Châu Á Thái Bình Dương (The 2007 Frost & Sullivan Asia Pacific ICT Award) cho Tập đoàn Juniper Networks với danh hiệu Nhà cung cấp bảo mật mạng của năm lần thứ 3. Juniper cũng đã được trao các giải thưởng tương tự vào các năm 2004 và 2005.

Juniper Networks đã được một Hội đồng giám khảo gồm các Giám đốc CNTT (CIO), các nhà phân tích và giới báo chí truyền thông lựa chọn từ danh sách các nhà cung cấp trong lĩnh vực bảo mật mạng.

Những tiêu chí chủ yếu để đánh giá lựa chọn là mức tăng trưởng doanh thu, tăng trưởng thị phần, những đổi mới sáng tạo sản phẩm và sự đa dạng về các giải pháp. Juniper đã được Hội đồng đánh giá có sự tăng trưởng mạnh mẽ và bền vững về doanh thu trên toàn thị trường khu vực trong năm 2006 và có những sáng tạo, đổi mới sản phẩm xuất sắc, cung cấp hàng loạt các giải pháp bảo mật cho thị trường.

Giải thưởng này đã ghi dấu một năm thành công của Tập đoàn Juniper Networks trên cả phương diện sáng tạo công nghệ và động lực thương mại đối với dòng sản phẩm bảo mật mạng.

H.N

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.