TP Hồ Chí Minh: Tranh giành khách, tài xế giết đồng nghiệp ngay trong bệnh viện

19/07/2007 00:52 GMT+7

Hôm qua 18.7, tại Bệnh viện (BV) đa khoa Thủ Đức (Q.Thủ Đức) đã xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng. Khoảng 9 giờ, khi có một bệnh nhân khám bệnh xong ra khỏi phòng (còn ở trong khuôn viên BV), tài xế taxi Phan Văn Ly (sinh năm 1962, ngụ tại P.Linh Trung, Q.Thủ Đức) đến đón, cùng lúc đó tài xế Đặng Minh Bạch (sinh năm 1954) cũng đến bảo khách này là người quen của mình và đưa lên xe.

Ông Ly không đồng ý nên đậu xe cản đường không cho ông Bạch chạy, ông Bạch đã tông vào xe ông Ly làm bể đèn phía sau. Ngay sau đó, ông Ly nhảy ra khỏi xe, chạy lên phía trước đầu xe ông Bạch đứng giang hai tay với ý định cản đường không cho ông Bạch chạy, vì nghĩ rằng ông Bạch không dám tông vào người mình. Thế nhưng, rất dã man, ông Bạch đã cho xe tông thẳng vào người ông Ly, khiến ông Ly ngã gục, các bác sĩ đưa vào cấp cứu nhưng không kịp nữa.

Sau đó ông Bạch định bỏ trốn nhưng đã bị con trai ông Ly (cũng là tài xế đậu xe trong BV) tấn công bằng cây sắt gây thương tích nặng ở đầu. Được biết, ông Bạch là tổ trưởng của nhóm tài xế taxi (không thương hiệu) khoảng 8 người có hợp đồng đậu xe với BV. Phía BV đã báo cho cơ quan công an đến lập biên bản. Hiện ông Bạch cũng đang được điều trị tại BV Thủ Đức, dưới sự giám sát của công an.

Thanh Tùng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.