Rohto-Mentholatum tung ra sản phẩm son dưỡng môi mới

17/10/2007 21:05 GMT+7

Cùng với việc tung ra 2 sản phẩm Lip On Lip Water Color và Lip On Lip Gloss mới, công ty Rohto-Mentholatum (Việt Nam) vừa giới thiệu ra thị trường thêm một sản phẩm son dưỡng môi cho phái nữ Lip On Lip Dewy hoàn toàn mới.

Lip On Lip Dewy mới giúp tô điểm nét môi yêu kiều thêm mượt mà, quyến rũ với đầu cọ được thiết kế vừa vặn với bờ môi, tạo kiểu dáng hoàn hảo cho nét môi. Đồng thời, chiết xuất Aloe Vera, Jojoba Oil dưỡng ẩm môi, giúp môi luôn mềm, mịn. Squalane kết hợp với các hạt nhũ lấp lánh đa chiều cho đôi môi căng mọng, óng ả ở mọi góc nhìn. Chất chống tia UV giúp bảo vệ môi hữu hiệu khỏi tác hại tia tử ngoại. Sản phẩm được bán trên thị trường với giá: 65.000 VND/tuýp 1,7g. Có 3 màu để bạn lựa chọn: hồng tự nhiên, hồng sữa ngọt ngào và cam nâu ấn tượng.

Các người mẫu, diễn viên xinh đẹp đại diện cho các dòng sản phẩm son dưỡng môi của Lip On Lip

Với kiểu dáng sang trọng, hiện đại, Lip On Lip Dewy cùng Lip On Lip Water Color và Lip On Lip Gloss một lần nữa khẳng định vị trí của Lip On Lip trong dòng son dưỡng trang điểm dành cho các bạn nữ. Đồng thời, với sự xuất hiện của 3 gương mặt người mẫu xinh đẹp, trẻ trung: Tăng Thanh Hà, Ngọc Diệp, Trúc Diễm đại diện cho Lip On Lip Water Color, Lip On Lip Gloss, Lip On Lip Dewy trong loạt phim quảng cáo Lip On Lip - Vẻ đẹp thiên thần, chắc hẳn sẽ có rất nhiều bất ngờ thú vị dành cho các bạn nữ trong tháng 10 này.

Huỳnh Thắng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.