Học bổng giúp sinh viên nghèo

28/10/2007 02:10 GMT+7

Ngày 27.10, nhân dịp khai giảng năm học mới trường ĐH Đà Lạt, Trung tâm Thông tin di động khu vực 2 - MobiFone đã trao 15 suất học bổng (1 triệu đồng/suất) cho sinh viên nghèo vượt khó thuộc khoa Quản trị kinh doanh của trường.

Ngoài ra công ty còn có tặng quà cho thủ khoa và á khoa của khoa Quản trị kinh doanh và  trao nhiều phần quà khác với tổng trị giá 15 triệu đồng). (Tin, ảnh: L.H)

Khám bệnh, tặng quà cho người nghèo

Trong 2 ngày 26-27.10, đoàn công tác của Ban Công tác thanh niên, Tổng cục An ninh (Bộ Công an) đã về H.Trà Cú (tỉnh Trà Vinh) khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho 100 lượt bệnh nhân nghèo, tặng quà cho 120 gia đình chính sách, hộ nghèo và 4 chùa có đông đồng bào Khmer, tặng 3 tủ sách pháp luật. Tại Cần Thơ, đoàn đã thăm, trao quà cho 1 cán bộ công an bị thương và gia đình của 2 chiến sĩ công an đã hy sinh khi làm nhiệm vụ. (Quang Minh Nhật)

Cứu trợ đồng bào vùng lũ

Ngày 27.10, UBND H.Tuy Phước, tỉnh Bình Định tổ chức đợt cứu trợ đồng bào vùng lũ tại 2 xã Phước Thắng, Phước Hòa. Cuộc sống của người dân ở H.Tuy Phước đang gặp nhiều khó khăn vì lũ lụt liên tiếp xảy ra. 100 hộ dân ở 2 xã nói trên được nhận quà và nhu yếu phẩm với tổng trị giá hơn 10 triệu đồng, do Công ty cổ phần Xây dựng và kinh doanh vật tư (TP.HCM) tài trợ. (Đình Phú)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.