Jay-Z ký hợp đồng 150 triệu USD

03/04/2008 23:16 GMT+7

Nam ca sĩ Jay-Z vừa ký kết một hợp đồng với hãng tổ chức biểu diễn âm nhạc của Mỹ Live Nation trị giá 150 triệu USD, đây là hợp đồng lớn nhất trong lĩnh vực âm nhạc từ trước đến nay.

Jay-Z sẽ tiến hành ghi âm một số đĩa nhạc mới và chuẩn bị cho các chuyến lưu diễn vào thập kỷ tới. (Vinh Nguyễn)


* Đĩa phim I am legend bán chạy nhất thế giới: Một tuần sau khi giữ vị trí thứ 2 trong danh

sách các DVD bán chạy nhất thế giới, I am legend đã leo lên vị trí đầu bảng với tổng số tiền thu được là 20 triệu USD. Phim do Francis Lawrence đạo diễn, Mark Protosevich và Akiva Goldsman viết kịch bản với diễn xuất xuất sắc của Will Smith trong vai người hùng cứu thế giới. (Reuters/Hollywood Reporter) (Vinh Nguyễn)

* Madonna chờ đón con nuôi

Ngôi sao nhạc pop Mỹ Madonna dự kiến sẽ quay lại Malawi (quốc gia nằm ở miền Đông châu Phi) để nhận quyết định từ tòa án cho phép cô  được mang đứa con nuôi gốc Malawi về châu u. Madonna đặt tên cho con trai nuôi là David Banda. Đây là đứa bé mà Madonna đã gặp tại một làng trẻ mồ côi ở Malawi cách đây 2 năm. Cô cho biết sẽ đưa bé về sống cùng chồng là đạo diễn Guy Ritchie tại London (Anh). Chuyện xin con nuôi của Madonna gặp nhiều trục trặc từ sau cuộc khủng hoảng chính trị tại đất nước này, mà theo đó, luật lệ cũ quy định không cho người nước ngoài nhận trẻ em Malawi làm con nuôi. Hiện có đến 1 triệu trẻ em mồ côi tại Malawi và phần đông trong số đó đã nhiễm HIV. (Reuters) (Danh Nghi)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.