Ngô Thái Uyên và Uyên My tham gia hội chợ thời trang Đài Loan

12/07/2008 23:26 GMT+7

Nhận lời mời của Liên đoàn Dệt Đài Loan, hai nhà thiết kế Ngô Thái Uyên và Uyên My (Công ty NTU Design) đã lên đường tham gia hội chợ thời trang Taipei in style 2008 (được tổ chức từ ngày 10 - 14.7.2008 tại Trung tâm triển lãm Đài Loan).

Những thiết kế của Ngô Thái Uyên, Uyên My được trưng bày cùng với 200 gian hàng của các nhãn hiệu thời trang lớn của châu Á và thế giới. Trong ngày đầu tiên, các mẫu thiết kế mới 2008 và những sản phẩm thủ công đặc biệt do hai nhà thiết kế Việt Nam thực hiện được đánh giá cao tại hội chợ.

Ngô Thái Uyên và Uyên My từng là người nhận giải 3 của cuộc thi thiết kế thời trang dành cho các nhà thiết kế chuyên nghiệp International Design Award của tổ chức IAF (International Apperal Foundation) năm 2007. Theo Ngô Thái Uyên, sự có mặt các sản phẩm của NTU Design tại hội chợ thời trang lần này sẽ là cơ hội rất tốt cho việc tìm kiếm cơ hội liên kết và phát triển thương hiệu thời trang Việt Nam ở khu vực châu Á. Sau chương trình này, Ngô Thái Uyên sẽ tham gia hội chợ thiết kế thời trang và hội thảo về việc phát triển ngành công nghiệp sáng tạo tổ chức vào trung tuần tháng 8.2008 tại Bangdung (Indonesia).  

Dạ Ly

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.