“Không chân thành đừng làm phiền” phá mốc 300 triệu NDT

07/01/2009 16:08 GMT+7

(TNO) Bộ phim Không chân thành đừng làm phiền (tựa tiếng Hoa là Phi thành vật nhiễu, tựa tiếng Anh là If you are the one) của đạo diễn Phùng Tiểu Cương chỉ mới sau 19 ngày công chiếu tại Trung Quốc đã có doanh thu tiền vé vượt qua mốc 300 triệu nhân dân tệ (NDT), theo mạng sina.

Không chân thành đừng làm phiền chính thức ra mắt ngày 18.12.2008, trong ngày đầu tiên phim thu được hơn 15 triệu NDT, sau tuần đầu tiên đạt được 80 triệu, một thành tích đáng khâm phục.

Với doanh thu tiền vé đến nay (phim vẫn còn đang chiếu) đã đạt được 302 triệu NDT, Không chân thành đừng làm phiền đã gần bắt kịp phim Xích Bích (phần 1) với doanh thu 312 triệu. Đồng thời, Không chân thành đừng làm phiền cũng đã phá kỷ lục doanh thu tiền vé mùa phim Tết của phim Mãn thành tận đới hoàng kim giáp (đạo diễn Trương Nghệ Mưu) lập vào Tết năm 2006 là 298 triệu NDT.

Nhờ bộ phim trên đạt doanh thu tiền vé cao, Phùng Tiểu Cương đã trở thành đạo diễn Trung Quốc thứ hai (sau đạo diễn Ngô Vũ Sâm) lọt vào “Câu lạc bộ 300 triệu NDT”.

Hôm nay 7.1, Xích Bích (phần 2) mang tên Quyết chiến thiên hạ sẽ chính thức công chiếu. Phim này được coi là “đối thủ” lớn nhất của Không chân thành đừng làm phiền.

M.Giao

 

Xích bích “quyết chiến thiên hạ” mùa phim tết 2009
Nhiều phim lớn lỡ hẹn giải Kim Tượng
Ra mắt phim “Phụ nữ không xấu”
Tô Hữu Bằng “đấu” với chính mình
Mai Lan Phương” hút khách

Nhộn nhịp phim Tết Trung Quốc
Công bố đề cử Giải Quả cầu vàng 2009
Hồng Ánh đoạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất
"Phi thành vật nhiễu" ăn khách hơn "Mai Lan Phương" 
“Nam Kinh! Nam Kinh!” sẽ ra mắt vào mùa hè
Trịnh Y Kiện “thân mật” với Lâm Gia Hân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.