Tặng sữa cho học sinh

29/03/2009 00:10 GMT+7

Sáng qua 28.3, đại diện Công ty cổ phần sữa VN (Vinamilk) kết hợp với Quỹ bảo trợ trẻ em VN đã đến trường Tiểu học Bình Khánh (H.Cần Giờ, TP.HCM) trao tặng 700 phần sữa cho học sinh của trường.

Đây là đợt tặng sữa đầu tiên năm 2009 trong chương trình "Quỹ 6 triệu ly sữa" cho 48.000 trẻ em trên cả nước với chi phí lên đến hơn 25 tỉ đồng do Vinamilk tài trợ.

Tin, ảnh: Ngọc Thọ

* Nhà cộng đồng cho dân vùng lũ

Ngày 28.3, cùng với lễ ra mắt Quỹ hỗ trợ thiên tai miền Trung, tại thôn Phong Nam (xã Hòa Châu, H.Hòa Vang, TP Đà Nẵng) diễn ra lễ khởi công xây dựng công trình nhà cộng đồng phòng tránh thiên tai. Công trình có kinh phí 1,4 tỉ đồng, là dự án thí điểm trong hàng loạt dự án của quỹ sẽ triển khai giúp đồng bào vùng lũ lụt, thiên tai miền Trung. (Diệu Hiền)

* Giúp người dân nghèo

Sáng 28.3, Đoàn Dân chính đảng phối hợp với Hội doanh nghiệp trẻ tỉnh, Bệnh viện Đa khoa và Công ty Yến sào tỉnh Khánh Hòa đã khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho hơn 400 lượt bệnh nhân là những người nghèo, đồng bào dân tộc ít người tại xã Diên Tân (H.Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa). Ngoài ra, đoàn từ thiện còn trao tặng hơn 300 suất quà cho bà con. (Văn Kỳ)

Cùng ngày, Câu lạc bộ Mô tô Thừa Thiên - Huế đã đến thăm và tặng 33 suất quà cho các gia đình hoàn cảnh khó khăn ở xã Dương Hòa (H.Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên - Huế). (Minh Phương)

Sáng 27.3 tại xã Hòa An, TP Cao Lãnh (tỉnh Đồng Tháp), Hội Chữ thập đỏ xã Hòa An kết hợp với phòng khám từ thiện Nam Thành Thất (P.Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP.HCM) trao 130 phần quà cho học sinh tàn tật hiếu học và 70 phần quà cho bà con nghèo. Tổng số tiền quà hơn 30 triệu đồng, do các nhà hảo tâm tại TP.HCM đóng góp.

Trung Nguyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.