Chợ phiên cuối tuần

26/04/2009 19:49 GMT+7

Chợ phiên cuối tuần với những nét văn hóa truyền thống được tái hiện tại Công viên Văn hóa Đầm Sen (TP.HCM)...

Tại đây, du khách được hướng dẫn làm những sản phẩm dân gian như: xếp lá dừa, kết nữ trang bằng đá, kết giỏ bằng hột bẹt... Bên cạnh đó, còn có hoạt động giao lưu với các nghệ sĩ nổi tiếng, chương trình ca nhạc vui chơi dành cho thiếu nhi, biểu diễn hiphop, kịch dành cho tuổi teen, Gala "Ba mươi ba", chương trình biểu diễn Nghệ thuật nhân tượng...

Xem biểu diễn xiếc sư tử biển và cá heo là một trong những tiết mục hấp dẫn tại Khu du lịch văn hóa Suối Tiên (Q.9, TP.HCM). Ngoài ra, chương trình ca nhạc, diễu hành mâm ngũ quả, sân khấu hóa truyền thuyết Sơn Tinh - Thủy Tinh... được phục vụ miễn phí. Dự kiến, lượt khách đến Suối Tiên trong đợt lễ này sẽ xấp xỉ lễ năm 2008, tức khoảng 70 ngàn - 80 ngàn lượt người.

Từ 30.4 đến 3.5 (sau 18 giờ mỗi ngày), giá vé vào cổng Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến (Thủ Dầu Một, Bình Dương) được giảm 50%. Trong những ngày này, du khách sẽ hòa mình với không khí lễ hội cùng những nhóm diễu hành lân sư rồng, xiếc ảo thuật, nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh; tham quan chương trình Phố Đại Nam với 2 khu vực phố ẩm thực và phố mua sắm; thưởng thức chương trình văn nghệ đặc sắc...

Đêm 2.5 sẽ diễn ra vòng chung kết trao giải cuộc thi tuyển chọn diễn viên điện ảnh, phim truyền hình triển vọng "Ngôi sao ngày mai". Tất cả hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ du lịch trong thời gian này đều có giá ưu đãi, bình dân dành cho du khách, đặc biệt với du khách là công nhân ở các khu công nghiệp.

Đối với khu du lịch Giang Điền (xã Giang Điền, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai), không ít bạn trẻ thích chọn phương tiện xe gắn máy để tham quan khu này chỉ cách trung tâm TP.HCM chừng 50 km. Tại đây, 18 phòng khách sạn sẽ được khai trương đúng dịp lễ. Với chi phí khoảng 100 ngàn đồng/người (đi về trong ngày), du khách được tham gia những hoạt động như: chèo thuyền trên hồ, trượt Patin, đi xe đạp đôi, xem xiếc ảo thuật... Được biết, Thác Giang Điền mùa này nước rất trong.

Như Lịch

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.