Ra quân chiến dịch tình nguyện Hoa Phượng đỏ

14/06/2009 23:50 GMT+7

Ngày 14.6, Thành Đoàn TP.HCM đã tổ chức lễ ra quân chiến dịch tình nguyện Hoa Phượng đỏ với chủ đề “Năm thực hiện nếp sống văn minh đô thị”. Anh Phan Văn Mãi - Bí thư T.Ư Đoàn, ông Nguyễn Văn Đua - Phó bí thư Thành ủy TP.HCM đã đến dự.

Năm nay chiến dịch có sự tham gia của hơn 10.000 chiến sĩ là học sinh trung học phổ thông, giáo viên, cán bộ trẻ các cơ sở giáo dục và đào tạo bậc phổ thông trên địa bàn TP.HCM. Nội dung chính của chiến dịnh tình nguyện Hoa Phượng đỏ là chăm lo cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại các nhà mở mái ấm, trẻ em lang thang tại địa bàn; Tuyên truyền, nâng cao ý thức của người dân thành phố trong việc xây dựng tuyến đường văn minh.

Tổ chức các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, tổ chức trò chơi dân gian tại các trường và các điểm sinh hoạt hè. Ngoài ra, trong thời gian 1 tháng các bạn tham gia tình nguyện sẽ thực hiện 24 công trình thanh niên, chăm sóc, tôn tạo 24 di tích lịch sử, thực hiện 20 chuyên đề rèn luyện kỹ năng thực hành xã hội cho học sinh THPT và 10 điểm trò chơi dân gian cho thiếu nhi...

Thiên Long

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.