Cẩm Ly với Tự tình quê hương

08/09/2009 23:02 GMT+7

Chọn chủ đề Tự tình quê hương cho live show sắp tới, Cẩm Ly (ảnh) sẽ giới thiệu đến người yêu nhạc những khúc hát dân ca ngọt ngào, mang đậm chất quê hương và những ca khúc trữ tình vang bóng một thời.

Nhạc sĩ Hữu Minh (đạo diễn chương trình) cho biết: Sẽ có trên 20 tiết mục được xem là lạ nhất từ trước đến nay của Cẩm Ly như hát song ca cùng Phương Uyên nửa rock, nửa vọng cổ; hát với Đàm Vĩnh Hưng một bài nhạc cổ; hát vọng cổ cùng ca sĩ Hương Lan... Ngoài ra, sẽ có những tiết mục hài và diễn kịch kết hợp cùng nghệ sĩ Hoài Linh, Hồng Vân, Bình Minh, Minh Luân.

Bên cạnh đó, sẽ không thiếu những khách mời từng gắn liền cùng Cẩm Ly như Quang Linh, Đan Trường, Quốc Đại qua một số tiết mục mang đặc trưng ba miền Bắc-Trung-Nam. Nhân dịp này Cẩm Ly và nhạc sĩ Minh Vy sẽ phát hành album Minh Vy - Cẩm Ly với 10 tình khúc đa dạng thể loại cùng 8 clip mới nhất được thực hiện trong suốt 2 năm qua.

Tự tình quê hương sẽ diễn ra vào hai đêm 2-3.10.2009, tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM. Cố vấn nghệ thuật: Phạm Hoàng Nam. Chương trình do Kim Lợi Productions thực hiện.

Dạ Ly

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.