Trao giải thưởng Lương Định Của

21/12/2009 00:17 GMT+7

Tối qua tại Bà Rịa - Vũng Tàu, T.Ư Đoàn đã tổ chức lễ trao giải thưởng Lương Định Của lần thứ 4 năm 2009, với sự tài trợ của Tổng công ty phân bón và hóa chất dầu khí.

Anh Võ Văn Thưởng -  Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn; anh Nguyễn Hoàng Hiệp - Bí thư T.Ư Đoàn đã đến dự. Tại buổi lễ, 100 thanh niên nông thôn tiêu biểu đã được nhận bằng khen của T.Ư Đoàn, cúp giải thưởng Lương Đình Của. Phát biểu tại buổi lễ, anh Võ Văn Thưởng cho biết: “Ban Bí thư T.Ư Đoàn kêu gọi các cấp bộ Đoàn tăng cường hướng dẫn thanh niên mở rộng các hình thức liên kết, hợp tác phát triển kinh tế, tăng cường hỗ trợ chuyển giao khoa học kỹ thuật và công nghệ, hỗ trợ vay vốn, nhân rộng những mô hình điển hình tiên tiến trong sản xuất kinh doanh, dịch vụ ở nông thôn. Ban Bí thư T.Ư Đoàn mong muốn và tin tưởng 100 gương thanh niên tiêu biểu nhận giải thưởng của năm nay, cùng với 250 gương thanh niên đã nhận giải thưởng Lương Định Của 3 năm qua sẽ luôn tỏa sáng, lan rộng, tạo ra những ảnh hưởng to lớn và tích cực, cổ vũ cho ý chí, khát vọng vươn lên thoát nghèo làm giàu ngay trên mảnh đất quê hương”.

Nhân buổi lễ này, CLB giải thưởng Lương  Định Của khu vực phía Nam đã chính thức ra đời với 5 thành viên do bạn Phạm Hoàng Vũ (TP.HCM) làm trưởng ban.

Nguyễn Long

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.