Đồng Nai: Quy chế người phát ngôn bước đầu phát huy tác dụng

28/01/2010 01:22 GMT+7

(TNO) Hôm qua 27.1, Tỉnh ủy, HĐND và UBND tỉnh Đồng Nai tổ chức họp mặt lãnh đạo và PV báo chí nhân dịp đầu năm mới 2010.

Tại cuộc họp, đại diện nhiều cơ quan báo chí hoan nghênh Quy chế người phát ngôn của UBND tỉnh Đồng Nai bước đầu phát huy tác dụng, nhiều vấn đề thời sự về kinh tế, chính trị, xã hội phần nào được người phát ngôn đáp ứng. Dù vậy, nhiều PV cũng cho rằng vẫn có nơi còn chậm thông tin đến báo chí những vấn đề người dân quan tâm… Ông Huỳnh Văn Tới, Trưởng ban Tuyên giáo tỉnh ủy Đồng Nai, nhìn nhận: “Quy chế người phát ngôn mà Đồng Nai thực hiện đã có tiến bộ dù vài nơi vẫn còn gây khó cho nhà báo. Sắp đến, nếu người phát ngôn không thực hiện tốt vai trò, các nhà báo gửi thư đến Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy để phản ánh”.

Cũng tại cuộc họp, ông Võ Văn Một, Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai, thông báo một số nét nổi bật trong thực hiện nhiệm vụ kinh tế-xã hội năm 2009; đồng thời yêu cầu các sở, ngành tiếp tục rà soát các chủ trương, chính sách mới của Đảng và Nhà nước để tham mưu cho tỉnh, nhằm tạo điều kiện thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ kinh tế -xã hội năm 2010.

Hoàng Tuấn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.