Ngôi sao 'Giày thủy tinh' và diễn viễn Park Sol Mi sắp lên chức

08/09/2013 16:10 GMT+7

(iHay) Cặp sao Hàn Han Jae Suk và Park Sol Mi đang hạnh phúc chuẩn bị chào đón 'mặt trời tí hon'.

(iHay) Ngôi sao Giày thủy tinh Han Jae Suk và nữ diễn viên Bản tình ca mùa đông Park Sol Mi đang đắm chìm trong hạnh phúc với tin vui chuẩn bị chào đón 'mặt trời tí hon'.

>> Sao Hàn bị bắt gặp đi bar đồng tính ở Thái Lan
>> Ngôi sao Giày thủy tinh tung ảnh cưới với Park Sol Mi


Nam diễn viên Han Jae Suk và Park Sol Mi tổ chức đám cưới hồi tháng 4 năm nay

Người phát ngôn của Park Sol Mi cho biết: “Park Sol Mi đang mang thai tuần thứ sáu. Tôi đã nói chuyện với cô ấy qua điện thoại và cô ấy đang rất hạnh phúc. Cô ấy cũng hy vọng sẽ nhận được những lời chúc tốt lành từ mọi người”.

Theo MSN, Han Jae Suk và Park Sol Mi kết hôn hôm 21.4 tại khách sạn Seoul W ở Gwangjin-gu (Hàn Quốc) và thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ.

Nguồn tin cũng cho biết Park Sol Mi mang thai sau bốn tháng kết hôn. Hiện nữ diễn viên Bản tình ca mùa đông đang tập trung vào chăm sóc thai nhi.

“Họ rất tình cảm vì thế đã sớm có được tin vui. Tôi cũng gửi lời chúc mừng tốt đẹp đến họ”, đại diện công ty quản lý Park Sol Mi nói thêm.

Cặp sao đồng tính nổi tiếng Hàn Quốc đã kết hôn

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin, cặp đôi đồng tính nổi tiếng xứ kim chi là đạo diễn Kim Jho Gwang-Soo và diễn viên Kim Seung-Hwan đã chính thức "nên vợ nên chồng" tại thủ đô Seoul vào hôm qua (7.9).

đồng tính kết hôn

Sự kiện này khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên bởi ở Hàn Quốc việc kết hôn đồng tính vẫn chưa được công nhận về mặt pháp lý.

“Thông qua buổi lễ, chúng tôi sẽ chính thức trở thành một cặp vợ chồng cho dù cuộc hôn nhân này có được chấp nhận về mặt pháp lý hay không”, Kim Jho Gwang-Soo phát biểu trước báo giới.

Kim Jho Gwang-Soo cũng nói thêm: “Ở nhiều nước trên thế giới, hôn nhân đồng tính không phải là vấn đề khiến nhiều người sốc. Tôi hy vọng, Hàn Quốc cũng sẽ sớm trở thành một trong những quốc gia như vậy”.

Đạo diễn Kim cũng cho biết anh sẽ dùng toàn bộ số tiền mừng đám cưới vào việc xây dựng trung tâm hỗ trợ những người bị kỳ thị giới tính ở Hàn Quốc.

Tuệ Minh
Ảnh: Getty Images, Kpopstarz

>> Tám sao Hàn bị điều tra vì nướng tiền vào cờ bạc phi pháp
>> Kim Tae Hee - sao Hàn được yêu thích nhất châu Á
>> Hàng loạt sao Hàn phải ngồi tù vì phạm nội quy trong khi tại ngũ
>> Sao Hàn bị bắt gặp đi bar đồng tính ở Thái Lan
>> Ngôi sao Giày thủy tinh tung ảnh cưới với Park Sol Mi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.