'Người mẫu thể hình Việt Nam 2019': Không chọn thí sinh tiêu chí VĐV cử tạ

24/01/2019 14:57 GMT+7

Vietnam Fitness Model 2019 (Người mẫu thể hình Việt Nam) trở lại với mùa thứ ba. Dù mang hình thức tìm kiếm người mẫu, cổ vũ rèn luyện thể hình nhưng năm nay được điều chỉnh format theo hướng của những cuộc thi nhan sắc.

Đại diện ban tổ chức cho biết ngoài thi về hình thể, kỹ năng người mẫu, Vietnam Fitness Model 2019 còn định hướng làm nổi bật năng khiếu, thẩm mỹ và bồi dưỡng nhân cách sống cho thí sinh. Cuộc thi năm nay thêm những phần thi như: làm việc nhóm, tài năng, nấu ăn, truyền thông... kèm hoạt động thiện nguyện tại Hội An, quảng bá du lịch Đà Nẵng. Trong khi đó ở 2 mùa trước diễn ra tại TP.HCM các phần thi chủ yếu nhấn vào kỹ năng của người mẫu, rèn luyện thể hình.
Phía ban tổ chức khẳng định cuộc thi năm nay sẽ rất khác với mọi năm và không đơn thuần chỉ là một cuộc thi về thể hình, cử tạ chuyên nghiệp Ảnh: Phan Tiến Vũ
Ông Huỳnh Ngọc Minh, Chủ tịch Liên đoàn Cử tạ và Thể hình TP.HCM, trưởng ban giám khảo cuộc thi cho biết đây không phải là sân chơi đơn thuần về thể hình, cử tạ chuyên nghiệp nên tiêu chí chọn thí sinh cũng có phần khác biệt. “Chúng tôi không chọn thí sinh dựa vào tiêu chí truyền thống của vận động viên hay các cuộc thi về thể hình, cử tạ chuyên nghiệp. Chúng tôi sẽ chọn những người có thân hình săn chắc, lượng cơ, mỡ cân đối, hợp lý chứ không phải những thân hình đồ sộ, vạm vỡ. Ngoài ra, thí sinh cũng cần chuẩn bị kiến thức về xã hội, kinh nghiệm sống để tham gia các phần thi. Chúng tôi hướng tới mục tiêu việc rèn luyện thể hình không chỉ làm đẹp cơ thể mà người tập luyện phải mang giá trị sống tích cực”, ông Minh nói.
Nam vương Man of the World 2018 Cao Xuân Tài đã được ban tổ chức chọn là đại sứ chính thức của cuộc thi Vietnam Fitness Model 2019. Anh sẽ là người truyền cảm hứng cũng như tiếp lửa và chia sẻ những trải nghiệm thực tế của mình cho các thí sinh tại các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM.
Sau khi đăng quang, 6 giải chính của cuộc thi sẽ được đề cử tham dự các cuộc thi nhan sắc quốc tế. Trước đó Nguyễn Tiến Đạt và Cao Xuân Tài, hai Á quân bước ra từ hai mùa giải trước cũng được gửi dự thi các cuộc thi nam vương và đạt thành tích cao.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.