Microsoft công bố danh sách phần cứng tương thích với Windows RT

03/11/2012 21:25 GMT+7

(TNO) Trước thông tin một số người dùng tỏ ra lo ngại về khả năng tương thích giữa các thiết bị phần cứng với bản Windows RT mới, Microsoft đã công bố một danh sách các thiết bị phần cứng mà phiên bản Windows 8 này có thể hỗ trợ.

(TNO) Trước thông tin một số người dùng tỏ ra lo ngại về khả năng tương thích giữa các thiết bị phần cứng với bản Windows RT mới, Microsoft đã công bố một danh sách các thiết bị phần cứng mà phiên bản Windows 8 này có thể hỗ trợ.

Theo Slashgear, thực chất Microsoft đã tích hợp khả năng nhận diện phần cứng trong Windows RT với rất nhiều thiết bị khác, từ máy in, máy quét, chuột, bàn phím và nhiều thiết bị sử dụng cổng USB khác.

Và theo Microsoft, con số thiết bị phần cứng mà hãng đã tích hợp khả năng nhận diện trong Windows RT đã lên đến con số 420 triệu thiết bị.

 
Bảng danh sách các thiết bị phần cứng có thể chạy được trên Windows RT - Ảnh chụp màn hình

Để cho người dùng tiện tham khảo, Microsoft khuyến cáo khách hàng nên truy cập vào trang web www.microsoft.com/en-us/windows/compatibility/winrt/CompatCenter/Home và xem thiết bị phần cứng nào có thể chạy tốt trên Windows RT.

Riêng về phần mềm, vì Windows RT của Microsoft sử dụng trên các máy tính bảng dùng chip ARM nên sẽ sử dụng kho ứng dụng Windows Store, và nó không thể tương thích với các ứng dụng của Windows 7 hiện tại.

Thành Luân

>> Samsung sắp ra máy tính bảng chạy Windows RT
>> Windows Store có hơn 9.000 ứng dụng dành cho Windows 8
>> Google cung cấp Chrome và Google Search cho Windows 8
>> Cách lấy miễn phí Media Center cho Windows 8 Pro
>> Dùng windows 8 Pro được "miễn phí" Media Center

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.