Giọng hát Việt: Mỹ Linh ví Vũ Cát Tường là 'Michael Jackson nhỏ'

23/09/2013 03:54 GMT+7

(TNO) Với phong cách trình diễn đầy tự tin và khả năng xử lý ca khúc gần như hoàn hảo, cô nàng tomboy Vũ Cát Tường tiếp tục bùng nổ trong liveshow 2 Giọng hát Việt và được huấn luyện viên Mỹ Linh ví von là 'Michael Jackson nhỏ'.

(TNO) Với phong cách trình diễn đầy tự tin và khả năng xử lý ca khúc gần như hoàn hảo, cô nàng tomboy Vũ Cát Tường tiếp tục bùng nổ trong liveshow 2 Giọng hát Việt và được huấn luyện viên Mỹ Linh ví von là 'Michael Jackson nhỏ'.

 
Các thí sinh và huấn luyện viên trong đêm liveshow 2 Giọng hát Việt

>> Giọng hát Việt: Đội Hồng Nhung dùng dân ca 'đấu' với đội Quốc Trung
>> Giọng hát Việt: Dương Hoàng Yến nghẹn ngào hát về cha
>> Giọng hát Việt: Đàm Vĩnh Hưng nói 'I love you' với Song Tú

Trong đêm liveshow 2 diễn ra vào tối 22.9 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng (TP.HCM), Cát Tường đã kết hợp hai bài hit Run The World (Girls) của Beyonce và Billie Jean của Michael Jackson.


Cát Tường được ví là "Michael Jackson nhỏ" khi thể hiện hai bài hit Run The World (Girls) của Beyonce và Billie Jean của Michael Jackson

Vẫn phong cách ăn mặc tomboy đầy cá tính, vẫn chất nghệ sĩ trong việc xử lý bài hát lẫn cách thể hiện, Cát Tường tiếp tục khiến khán giả đứng ngồi không yên. Tiết mục của thí sinh cá tính này được cho là cái kết ấn tượng của đêm liveshow 2.

Huấn luyện viên (HLV) Mỹ Linh thậm chí còn ví von học trò cưng đội Hồng Nhung là "Michael Jackson nhỏ", có khả năng khiến tất cả mọi người đều hưng phấn. HLV Đàm Vĩnh Hưng thì lập tức tặng điểm 10 cho Cát Tường và không ngần ngại nhận xét rằng thí sinh này "mang dấu ấn của một ngôi sao".

Có thể nhận thấy từ đầu chương trình đến giờ, các phần thi của Cát Tường thường được xếp vào cuối chương trình và luôn để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả. Vì thế, nhiều dự đoán cô nàng tomboy này là một trong những ứng cử viên tiềm năng cho ngôi vị quán quân Giọng hát Việt năm nay.


Cát Tường nhận được nhiều lời khen ngợi từ các huấn luyện viên

Bên cạnh Vũ Cát Tường, các thí sinh đội Hồng Nhung đều có những màn trình diễn ấn tượng trong đêm thi này. Đáng chú ý là "bản sao Adele" u Bảo Ngân với ca khúc nhạc cách mạng - Cô gái vót chông khiến khán giả tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng (TP.HCM) đồng loạt đứng dậy vỗ tay reo hò cho cô gái dễ thương này.

Mang đến nhiều bất ngờ còn là thí sinh Đỗ Thành Nam. Chọn ca khúc Ngẫu hứng sông Hồng với bản phối hợp lý cùng giọng hát "bắt micro", Thành Nam thể hiện khá thành công ca khúc này dù rằng anh vẫn bị HLV Đàm Vĩnh Hưng nhắc nhở vì cách thể hiện thiếu tự tin khi vừa hát vừa... ngắm nghiền mắt.

Vẫn giữ vững phong độ ở những nốt cao, quãng rộng, Hoàng Nhật Minh đã hoàn thành khá tốt ca khúc Em hãy ngủ đi với những giai điệu du dương đưa khán giả như đi từ trên núi xuống triền đồi sau đó len lỏi qua các khe suối.

HLV Đàm Vĩnh Hưng hết lời khen ngợi thí sinh này: "Em chỉ ngồi mà hát được bài cao như vậy thì thật... bó tay". Tuy nhiên, HLV Quốc Trung cũng nhắc nhở Nhật Minh cần dũng cảm chọn bài riêng, cách hát riêng để tạo được ấn tượng riêng trong cuộc thi này.

Chọn ca khúc Người ở đừng về, Hà Linh đã hoàn thành khá tốt bài hát mang âm hưởng dân ca trên nền nhạc world music này, đặc biệt là ở những đoạn ngân, phiêu.


u Bảo Ngân với Cô gái vót chông


Đỗ Thành Nam với ca khúc Ngẫu hứng sông Hồng


Hoàng Nhật Minh đã hoàn thành khá tốt ca khúc Em hãy ngủ đi


Hà Linh với Người ở đừng về

Ở đội Quốc Trung, để lại ấn tượng nhiều nhất là nữ rocker Hà My. Ca khúc Just give me a reason được cho là bài hát phù hợp nhất và cũng mang đến phần trình diễn hay nhất của Hà My từ đầu chương trình đến giờ.

Bỏ đôi giày cao gót sang một bên, "mỹ nhân" đội Quốc Trung thoải mái di chuyển trên sân khấu với đôi chân trần và không quên "cháy bỏng" với những đoạn gằn giọng cực chất. HLV Mỹ Linh còn tiết lộ rằng trong những câu chuyện bên lề giữa các HLV, Hà My được cho là thí sinh tốt nhất đội Quốc Trung.

Trong khi đó, Thái Châu tiếp tục chứng tỏ sự máu lửa của mình qua ca khúc Trời cho, được phối lại theo chất rock pha trộn thêm hiệu ứng điện tử. Nhận xét về màn biễu diễn này, HLV Mỹ Linh cho rằng "rất cuồng nhiệt, những nốt cao ép phê".

Chọn ca khúc Ai về sông Tương, Hoàng Phúc gây bất ngờ khi khoác "chiếc áo mới" cho ca khúc nhạc xưa này với phong cách trẻ trung, tươi mới, khác hẳn những bản phối trước đó. Tuy nhiên, sự phá cách này đã nhận được những ý kiến khác nhau.

Trong đó, HLV Đàm Vĩnh Hưng cho rằng "chiếc áo" này vẫn còn hơi rộng so với Hoàng Phúc bởi "những nốt cao chưa với tới". Trong khi đó, HLV Hồng Nhung lại cho rằng Hoàng Phúc thể hiện khá tốt không khí thời đại vào trong một bài nhạc xưa.

Với lợi thế sinh sống và học tập trong một thời gian dài tại Mỹ, Khánh Duy đã thể hiện ca khúc Fix you một cách tự tin và đầy bản lĩnh dù theo tiết lộ của HLV Quốc Trung thì thí sinh này đã gặp nhiều vấn đề về sức khỏe trước đêm thi.

Với ca khúc Nhịp đập giấc mơ, My Hoàn đã có màn trình diễn phá cách theo phong cách acoustic pha với rock. Tuy nhiên, giọng ca cá tính này vẫn để lộ vài chỗ phô chênh đặc biệt là những đoạn được vũ công bê đỡ.


Hà My đi chân trần thể hiện ca khúc Just give me a reason


Thái Châu tiếp tục chứng tỏ sự máu lửa của mình qua ca khúc Trời cho


 Hoàng Phúc với Ai về sông Tương


Khánh Duy đã thể hiện ca khúc Fix you một cách tự tin và đầy bản lĩnh


My Hoàn với Nhịp đập giấc mơ


Bốn vị huấn luyện viên


Đinh Hương làm khách mời trong đêm liveshow 2 Giọng hát Việt

So với đêm liveshow đầu tiên, liveshow 2 với phần thể hiện của các thí sinh đội Quốc Trung và Mỹ Linh có phần tốt hơn và để lại những ấn tượng rõ nét hơn.

Liveshow 3 - đêm công bố kết quả sau hai liveshow đầu - sẽ diễn ra vào tối 29.9 này tại TP.HCM, được truyền hình trực tiếp trên VTV3.

Thiên Hương
Ảnh: Độc Lập

>> Giọng hát Việt: Các 'chiến binh' đội Mỹ Linh và Đàm Vĩnh Hưng 'lột xác
>> Giọng hát Việt': Dương Hoàng Yến chọn ca khúc kén người nghe ở vòng Đo ván
>> Thí sinh 'Giọng hát Việt' tái ngộ trong 'Đọ sức âm nhạc
>> Giọng hát Việt: Nhật Thu dám 'bật lại' Mỹ Linh
>> Giọng hát Việt: Những cuộc chia tay đầy tiếc nuối
>> Giọng hát Việt: Hồng Nhung bật mí lí do khóc trên ghế nóng
>> Giọng hát Việt: Mr Đàm và 3 lần 'loại người' gây tranh cãi
>> Giọng hát Việt: Thí sinh 'hot' bị chê thiếu cảm xúc
>> Giọng hát Việt: Quốc Trung, Đàm Vĩnh Hưng 'bức xúc' với Hồng Nhung, Mỹ Linh
>> Giọng hát Việt: Đàm Vĩnh Hưng gạt nước mắt loại 'con trai' của mình
>> Giọng hát Việt' đấu 'Giọng hát Việt nhí' trong đêm nhạc Mr Đàm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.