Sao Việt dự đoán kết quả Vietnam Idol 2012

01/02/2013 09:15 GMT+7

(TNO) Danh hiệu Thần tượng âm nhạc Việt 2012 sẽ chính thức có chủ vào tối nay 1.2. Một số nghệ sĩ của làng showbiz Việt đã chia sẻ với Thanh Niên Online những dự đoán về kết quả của cuộc thi này.

Ca sĩ Hà Okio:


Hà Okio

“Nếu kết quả bình chọn chính xác, tôi nghĩ Ya Suy sẽ là quán quân. Tôi nghĩ khán giả đang cần một thần tượng hát có tâm hồn và hát bản năng, họ muốn nhìn thấy mình trong đó và tôi nghĩ Ya Suy đáp ứng được những yếu tố ấy”.

Siêu mẫu Hoàng Yến:


Siêu mẫu Hoàng Yến

“Mình theo dõi Vietnam Idol 2012 từ những ngày đầu và rất ấn tượng Hoàng Quyên. Quyên có chất giọng hay, lạ và nhiều cảm xúc. Ya Suy có sự dễ thương, mộc mạc, hiền lành và lấy được tình cảm của khán giả. Nếu Ya Suy trở thành thần tượng thì đó chính là tình cảm của khán giả dành cho, nếu vậy thì Ya Suy sẽ phải cần cố gắng nhiều hơn nữa. Còn nếu Quyên thắng thì Yến sẽ rất vui. Hoàng Yến chúc Quyên sẽ thể hiện đúng bản lĩnh, Ya Suy phải tự tin hơn nữa trong đêm thi cuối cùng”.

Ca sĩ Khánh Ngọc:


Khánh Ngọc

“Giữa Ya Suy và Hoàng Quyên, Ngọc thích Hoàng Quyên hơn bởi vì bản lĩnh sân khấu và giọng hát của Quyên nhỉnh hơn, nhất là khi nghe Quyên hát bài Và em có anh ở vòng studio. Cảm giác đầu tiên của Ngọc khi xem Ya Suy là cậu ấy rất hiền, lành tính và nhẹ nhàng, Ya Suy cũng khá dễ thương nhưng trong một cuộc thi vấn đề dễ thương không nói lên tất cả, khả năng hát mới quyết định kết quả. Nếu Hoàng Quyên chiến thắng thì coi như Ngọc dự đoán đúng (cười). Ngọc chúc Quyên thành công hơn trong sự nghiệp ca hát. Bản thân là ca sĩ nhưng Ngọc cũng cảm thấy rất hâm mộ Quyên”.

Kiện tướng dancesport - ca sĩ Khánh Thi:


Khánh Thi

“Xét về chuyên môn, Hoàng Quyên nhỉnh hơn. Tuy nhiên Thi thích Ya Suy hơn vì cậu ấy có duyên trên sân khấu. Không có thời gian theo dõi trực tiếp, chỉ xem lại trên Youtube, Thi thấy dù Ya Suy có thể không hát hay bằng nhưng cậu ấy lại lấy được tình cảm của khán giả. Cậu ấy có một “ma lực” gì đấy rất đặc biệt mà nhiều khi chỉ cần cười lên một cái, Thi cũng thấy thích rồi. Và mình cũng sẵn sàng bỏ qua tất cả những yếu tố về chuyên môn để ủng hộ Ya Suy. Thi chúc hai bạn sẽ cố gắng hết mình trong đêm thi tới!”.

Diễn viên MiDu:


MiDu

"MiDu nghĩ Hoàng Quyên sẽ đăng quang thần tượng năm nay. Du có may mắn một lần được theo dõi các bạn Idol tập hát, Du thấy Quyên tập luyện rất nghiêm túc, giọng hát cá tính và dễ tiến xa. Ya Suy là anh chàng cất giọng lên thì khác hẳn với vẻ bên ngoài, giọng của Ya Suy rất hay, tình cảm nhưng anh chàng này vẫn khá nhút nhát và rụt rè. Bây giờ quan trọng không còn là giải thưởng nữa mà các bạn đã vượt qua hàng ngàn thí sinh và nhiều thử thách của cuộc thi, đó đã là thành công lớn rồi”.

Quốc Thiên (Thần tượng âm nhạc 2008):


Quốc Thiên

“Trong đêm chung kết vừa rồi, khán giả đã đánh giá Hoàng Quyên trình diễn thuyết phục hơn nhưng Thiên thấy khán giả có vẻ ủng hộ Ya Suy nhiều hơn. Thiên xin dự đoán 50/50 cho cả hai bạn. Đến bây giờ cũng chưa nói được điều gì vì một bạn nổi bật về phần trình diễn, một bạn được nhiều fan ủng hộ. Nhưng Thiên hy vọng trong đêm thi sắp tới, Ya Suy phải tập luyện thật kỹ để thuyết phục khán giả và tạo thế cân bằng với Hoàng Quyên, đấy sẽ là một kết thúc tuyệt đẹp cho Vietnam Idol 2012”.

Gala công bố kết quả và trao giải của Vietnam Idol 2012 sẽ diễn ra tại Nhà thi đấu Quân khu 7 (TP.HCM) vào lúc 20 giờ tối 1.2, được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Đây là lần đầu tiên cuộc thi Vietnam Idol được tổ chức tại một sân khấu lớn, với sức chứa lên đến hơn 10.000 khán giả. Theo bật mí của ban tổ chức, sân khấu đêm gala được dàn dựng khá đặc biệt và hoành tráng.

Hiền Nhi
Ảnh: Nhân vật cung cấp

>> Gala chung cuộc "Vietnam Idol 2012
>> Chung kết Vietnam Idol 2012: Hoàng Quyên áp đảo Ya Suy
>> Vietnam Idol 2012: Hoàng Quyên và Ya Suy đi tiếp
>> Vietnam Idol 2012: Hoàng Quyên bứt phá
>> Vietnam Idol 2012: Hương Giang bình thản dừng bước
>> Vietnam Idol 2012: Bất ngờ với các tiết mục hát đôi
>> Vietnam Idol 2012: Mong đợi Bảo Trâm kết hợp Hoàng Quyên
>> Vietnam Idol 2012: Thanh Tùng và Thảo My dừng bước
>> Vietnam Idol 2012: Bảo Trâm chứng tỏ “mầm mống Idol”
>> Vietnam Idol 2012: Hồng Nhung đặc biệt yêu mến Ya Suy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.