Chuỗi hài kịch 'Mâm cỗ khai xuân'

27/01/2014 19:26 GMT+7

(TNO) Đây là chuỗi hài kịch mang đậm không khí Tết trên mọi vùng miền, được tái hiện dưới góc nhìn dí dỏm, vui nhộn và thấm đẫm tình người, gồm 7 số, sẽ phát sóng trên kênh HTV2 lúc 20 giờ mỗi ngày, từ 29.1 (nhằm 29 Tết).

(TNO) Đây là chuỗi hài kịch mang đậm không khí Tết trên mọi vùng miền, được tái hiện dưới góc nhìn dí dỏm, vui nhộn và thấm đẫm tình người, gồm 7 số, sẽ phát sóng trên kênh HTV2 lúc 20 giờ mỗi ngày, từ 29.1 (nhằm 29 Tết).

 Mâm cỗ khai xuân 1
Mỗi vở là một câu chuyện riêng biệt, hài hước và ý nghĩa, với đủ gia vị cảm xúc, xoay quanh chủ đề ngày Tết

Mỗi vở là một câu chuyện riêng biệt, hài hước và ý nghĩa, với đủ gia vị cảm xúc, xoay quanh chủ đề ngày Tết với sắc xuân ngập tràn trải dài khắp các sự kiện: Đưa ông Táo chầu trời, thời khắc giao thừa thiêng liêng hay ngày đầu năm mới xông đất, chúc xuân rộn ràng…

Đó cũng có thể là cái tết của những người con xa xứ, từ anh lính đảo đến cô giúp việc, từ người vợ xa chồng đến các đôi uyên ương, hay góc xuân của những người tha phương giữa chốn thị thành....

Mâm cỗ khai xuân 2

Mâm cỗ khai xuân 3
Một số hình ảnh trong các vở Chúc tết thuê, Quả dưa hấu

Góp phần tạo nên dấu ấn của chương trình là bối cảnh quay bắt mắt, được chăm chút từ không gian cho đến các chi tiết: nồi bánh chưng, những chậu hoa ngày Tết, quất vàng trĩu quả hay nhành mai, đào nở rộ.

Đặc biệt, nét duyên hài cùng sự phối hợp, tung hứng ăn ý của dàn diễn viên hài nổi tiếng trong nước và hải ngoại như Chí Tài, Việt Hương, Thúy Nga, Bảo Quốc, Bảo Chung, NSND Hồng Vân, Tấn Beo, Việt Anh, Quốc Thảo, Trung Dân, Đức Hải, Lê Khánh, Thanh Thủy, Hữu Nghĩa, Đại Nghĩa, Anh Vũ, Ốc Thanh Vân, Lan Phương… cùng sự tái xuất của danh hài Bảo Chung, hứa hẹn mang đến những giây phút thư giãn cho người xem trong những ngày tết đến. 

N.Vân
Ảnh: HTV2

>> Lời mời cao hơn mâm cỗ
>> Sắc màu trong mâm cỗ tết
>> Tự làm lồng đèn và bày mâm cỗ
>> Mầm cỏ yêu thương
>> Phim hài tết 2012: Rập khuôn công thức cũ
>> Phim hài "Tết ơi xuân à
>> Đĩa hài Tết có gì mới?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.