Gamuda Land - Ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược

29/11/2012 14:48 GMT+7

Ngày 25.11.2012, Công ty Gamuda Land Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác với công ty cổ phần Quản lý đầu tư và Phát triển Đô thị Việt Nam (VUD) trở thành một trong những nhà phân phối chính thức cho dự án khu đô thị Gamuda Gardens giai đoạn 1.

Gamuda Land Việt Nam cũng ký kết thỏa thuận với ngân hàng VID Public Bank triển khai gói hỗ trợ tài chính đặc biệt dành cho khách hàng ký kết hợp đồng mua nhà ở tại khu đô thị Gamuda Gardens.

Trong buổi lễ ký kết thỏa thuận hợp tác này, ông Đinh Quang Bách, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty VUD cho biết: “Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản giúp chúng tôi có niềm tin chắc chắn về tiềm năng của dự án Gamuda Gardens vì chất lượng, yếu tố sáng tạo và giá trị của các sản phẩm”.

Ông Kong Chee Fire, Tổng giám đốc Ngân hàng VID Public Bank và ông Cheong Ho Kuan - Tổng giám đốc Công ty Gamuda Land Việt Nam cùng trao thỏa thuận gói hỗ trợ tài chính đặc biệt: miễn phí toàn bộ lãi suất trong suốt thời gian xây dựng cho những khách hàng ký kết hợp đồng mua nhà ở trong thời gian từ nay cho đến hết tháng 4.2013. Khu đô thị Gamuda Gardens đang trong quá trình xây dựng và đã hoàn thành xong phần móng và khách hàng đã có thể đặt mua hay ký kết Hợp đồng mua nhà với Gamuda Land Việt Nam. 

Là một trong hai khu đô thị của Gamuda City, Gamuda Gardens rộng 73 hecta gồm hơn 2.000 căn nhà từ biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, nhà liền kề tới căn hộ chung cư. Khu đô thị mang đến những tiện ích phức hợp như câu lạc bộ giải trí, trường học công và quốc tế, nhà trẻ, trung tâm y tế và khu mua sắm. Lấy cảm hứng từ sắc xanh của công viên Yên Sở, khu đô thị Gamuda Gardens được thiết kế với nghệ thuật nhà vườn độc đáo, là sự kết hợp hài hòa của công viên, sân chơi, sân vườn và các tiện ích hiện đại khác.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.