Đặc biệt trên Báo in ngày 24.9.2013

24/09/2013 00:22 GMT+7

Tiếp tục các thông tin tư liệu quốc tế về những tai nạn hiểm nguy với bom hạt nhân; tàu sân bay của Trung Quốc… Các vấn đề trong nước như việc hoàn thuế VAT, quản lý ca sĩ thiếu chuyên nghiệp; hội nhập của ĐH Việt Nam… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 24.9.2013.

Những tai nạn rơi bom hạt nhân

Sự cố hạt nhân có thể thổi bay một phần lãnh thổ Mỹ vừa được tiết lộ là một trong nhiều tai nạn liên quan đến vũ khí nguyên tử.

Máy bay tàu Liêu Ninh bị chê

Máy bay chiến đấu J-15 dành cho tàu sân bay Trung Quốc bị cho là không thể mang theo vũ khí hạng nặng và hạn chế về tầm tấn công.

Khốn đốn với hoàn thuế

Kiểm tra trước, hoàn thuế sau; các doanh nghiệp xuất khẩu nông, lâm, thủy sản phải chờ cơ quan thuế xác minh đến tận người bán đầu tiên mới được hoàn thuế theo công văn 7527 của Bộ Tài chính, đang khiến nhiều doanh nghiệp khốn đốn.

Hội nhập ASEAN, coi chừng chậm chân: Để không bị loại khỏi cuộc đua

Dù muộn còn hơn không, các trường bằng mọi cách phải nâng chất lượng đào tạo, xây dựng chuẩn đầu ra đạt chuẩn. Nếu không, các kỹ sư, cử nhân Việt Nam sẽ không cạnh tranh được với đồng nghiệp đến từ các nước trong khu vực.

Khi quản lý ca sĩ chỉ là người ra giá

Không chỉ biết quản lý thời gian, tiền bạc mà còn phải có cái nhìn dài hạn trong chiến lược âm nhạc của thân chủ, nhưng đa số quản lý ca sĩ ở Việt Nam hiếm khi hội tụ cả hai điều đó.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.