Tối nay, ai sẽ đoạt giải 'Người dẫn chương trình 2013' ?

25/10/2013 12:25 GMT+7

(TNO) Sau gần 2 tháng diễn ra, cuộc thi Người dẫn chương trình 2013 sẽ tìm ra chủ nhân của giải Én vàng, Én bạc trong đêm chung kết xếp hạng diễn ra vào tối nay 25.10.

(TNO) Sau gần 2 tháng diễn ra, cuộc thi Người dẫn chương trình 2013 sẽ tìm ra chủ nhân của giải Én vàng, Én bạc trong đêm chung kết xếp hạng diễn ra vào tối nay 25.10.

 
Đức Bảo và Tú Trinh

>> Người dẫn chương trình 2013: Đức Bảo và Tú Trinh, ai sẽ đoạt 'Én vàng'?
>> Thí sinh 'Người dẫn chương trình' 2013 tập huấn tại nước ngoài
>> Người dẫn chương trình hay máy nói?

Vượt qua hơn 500 thí sinh, hai gương mặt xuất sắc nhất của Người dẫn chương trình 2013 là Bùi Đức Bảo - nhân viên marketing đến từ Hà Nội và Phan Thị Tú Trinh - sinh viên Đại học Ngoại thương TP.HCM sẽ tranh tài trong đêm chung kết để xác định người thắng cuộc.

Trong đêm thi cuối cùng này, Đức Bảo và Tú Trinh sẽ phải trải qua 2 vòng thi: dẫn chương trình giới thiệu các tiết mục trong đêm chung kết và thi vấn đáp với ban giám khảo gồm MC - diễn viên Quyền Linh, đạo diễn Lê Hoàng, NSƯT - đạo diễn Đinh Thanh Sơn và bà Võ Thị Xuân Trang - Giám đốc Học viện John Robert Powers Việt Nam.


Đức Bảo


Tú Trinh

Thí sinh xuất sắc nhất đoạt danh hiệu Én Vàng sẽ nhận được phần thưởng trị giá 100 triệu đồng. Thí sinh đoạt giải Én Bạc sẽ nhận được phần thưởng trị giá 30 triệu đồng. Hai thí sinh đoạt giải ba sẽ nhận được phần thưởng trị giá 15 triệu đồng.

Ngoài ra, còn có 3 giải phụ mỗi giải trị giá 8 triệu đồng dành cho Thí sinh có giọng nói truyền cảm, Thí sinh có gương mặt khả ái và Thí sinh được Hội đồng ban giám khảo báo chí bình chọn.


Top 4 Người dẫn chương trình 2013

Đây cũng là đêm Gala kỷ niệm 10 năm của chương trình với sự góp mặt của nhiều gương mặt nổi tiếng như Thu Minh, Phương Thanh, Mỹ Lệ, Hồ Trung Dũng, Ngô Kiến Huy, Tiêu Châu Như Quỳnh, Ái Phương, Chí Thiện, Lân Nhã, Hồ Vĩnh Khoa, Yến Nhi, Võ  Minh Lâm…

Chương trình Người dẫn chương trình 2013 sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 20 giờ ngày 25.8 trên kênh HTV9.

Thiên Hương
Ảnh: BTC

>> Người dẫn chương trình truyền hình: Giám khảo chê ban tổ chức
>> Người dẫn chương trình 2013: Mãn nhãn với 'À ố show
>> Người dẫn chương trình 2013: 'Sư tử' Kim Loan bất ngờ hát vọng cổ
>> Top 8 'Người dẫn chương trình' thực hành trước giờ G
>> Quyền Linh, Lê Hoàng làm giám khảo 'Người dẫn chương trình' 2013
>> Bán kết Người dẫn chương trình 2013
>> Định dạng mới của Người dẫn chương trình truyền hình

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.