Nữ diễn viên ‘Cô dâu 8 tuổi’ qua đời nghi do bị mưu sát

02/04/2016 20:50 GMT+7

(iHay) Trong khi bạn bè khẳng định nữ diễn viên Cô dâu 8 tuổi không tự sát mà có thể bị mưu sát thì cơ quan điều tra cũng nghi ngờ nguyên nhân cái chết của Pratyusha Banerjee không phải do treo cổ.

(iHay) Bạn bè và đồng nghiệp khẳng định nữ diễn viên Cô dâu 8 tuổi không tự sát mà có thể bị mưu sát.

Mọi nghi ngờ hiện đang hướng về phía Rahul Raj Singh (trái) - bạn trai nữ diễn viên quá cố Pratyusha Banerjee
Thế giới điện ảnh Bollywood đang rúng động vì tin Pratyusha Banerjee treo cổ tự vẫn đúng ngày Cá tháng tư. Cảnh sát chưa tìm ra di thư hay lời nhắn gửi tuyệt mệnh nào của Pratyusha Banerjee nên người ta vẫn đang tiếp tục điều tra nguyên nhân tự tử và cái chết từ những manh mối hiện có. Mọi nghi ngờ hiện nay đều hướng về Rahul Raj Singh nhất là do chiều qua, sau khi đưa Pratyusha tới bệnh viện, mọi người đã mất liên lạc tạm thời với Rahul.
Ngày hôm nay, cảnh sát đã triệu tập bạn trai của nữ diễn viên 24 tuổi để thẩm vấn. Cơ quan điều tra muốn làm rõ các chi tiết về vụ tự tử và hi vọng Rahul Raj Singh sẽ cung cấp thêm về thời gian cuối cùng trước khi qua đời của mỹ nhân người Ấn.
Rahul Raj Singh khai anh ra ngoài lúc 10 giờ ngày 1.4, thời điểm ấy, Pratyusha Banerjee hoàn toàn ổn. Nhưng khi về nhà lúc 16 giờ, anh đã thấy người yêu treo cổ.
“Khi bước vào phòng ngủ, tôi thấy Pratyusha đang treo trên trần nhà. Tôi đã rất sợ hãi. Ngay lập tức, tôi gọi hàng xóm giúp đỡ rồi đưa cô ấy đến bệnh viện Kokilaben. Chúng tôi nghĩ cô ấy còn sống nhưng cuối cùng thì không. Tôi quá sợ nên đã không báo cho cảnh sát. Các lãnh đạo bệnh viện đã báo cho họ. Sau khi bác sĩ thông báo giờ tử, tôi gọi báo cho thành viên gia đình cô ấy và một vài người bạn thân thiết”, bạn trai cố nữ diễn viên kể.
Rahul nói thêm: “Chúng tôi rất hạnh phúc bên nhau và đang có kế hoạch đám cưới”.
Bạn diễn của Pratyusha Banerjee tiết lộ lần cuối khi gặp nữ diễn viên, anh thấy cô tỏ ra rất sợ hãi và dè chừng Rahul Raj Singh
Tuy nhiên, theo Bollywood Life, diễn viên vào vai Anandi trong Cô dâu 8 tuổi đã rất nghiêm túc và nói chuyện với người yêu trước khi đi đến bước cuối cùng. Có tin cho rằng Rahul Raj Singh muốn chia tay bạn gái và đính hôn với một người khác. Các nguồn tin thân cận tiết lộ thực chất Pratyusha gần đây tỏ ra rất chán nản vì mối quan hệ yêu đương này.
Cha mẹ nữ diễn viên đã bay ngay đến Mumbai khi nghe tin con gái qua đời. Họ cũng cho biết mọi thứ không mấy suôn sẻ và vui vẻ giữa cặp đôi. Cảnh sát nói chuyện với đầu bếp, bảo vệ đã đều nhận được phán ảnh rằng cặp đôi trên còn thường xuyên cãi vã.
Ngoài ra, New Indian Express còn tiết lộ cảnh sát đang đặt nhiều nghi vấn do thân thể Pratyusha Banerjee có nhiều điểm bất thường như má của cô bị bầm tím, miệng có vết thương... và một số đặc điểm khác biệt với tình trạng thường thấy của người tự tử bằng cách treo cổ. Do vậy, cơ quan chức năng cũng đặt ra giả thiết cô không chết vì tự tử.
Nam diễn viên Ajaz Khan, từng tham gia Big Boss cùng Pratyusha Banerjee, cho rằng cái chết đột ngột của Pratyusha Banerjee không phải là vụ tự tử, đó là vụ giết người. Anh này còn kể thêm lần cuối khi gặp Pratyusha Banerjee trông cô có vẻ rất sợ hãi. “Thậm chí trong lúc nói chuyện với tôi, cô ấy vẫn để mắt trông chừng Rahul Raj Singh. Hắn đã thay đổi cô ấy”, Ajaz Khan nói.
Còn bạn thân của Pratyusha Banerjee là Dolly Bindra cũng khẳng định: “Banerjee là cô gái rất mạnh mẽ, cô ấy không thể tự sát”.
Bạn bè không tin nữ diễn viên Cô dâu 8 tuổi tự vẫn, họ cho rằng đây là vụ mưu sát
Bạn bè, đồng nghiệp, khán giả đều rất bất ngờ trước tin Pratyusha Banarjee tự vẫn.
Đạo diễn, nhà sản xuất Karan Johar chia sẻ ông cảm thấy rất buồn và mong nữ diễn viên bạc mệnh sẽ an nghỉ. Trong khi đó, diễn viên Kushal Tandon, bạn cùng tham gia Big Boss cũng bày tỏ tiếc thương đồng nghiệp trên kênh ABP: "Chuyện thật buồn. Mong linh hồn cô ấy an nghỉ”.
Họ cũng như công chúng đang nóng lòng muốn biết nguyên nhân thật sự khiến Pratyusha Banarjee từ bỏ cuộc sống khi tuổi đời còn quá trẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.