Techcombank, Vietnam Airlines và Smartlink phối hợp thêm tiện ích cho chủ thẻ

19/01/2010 08:05 GMT+7

Ngày 13.1 vừa qua, Techcombank, Smartlink và Vietnam Airlines đã chính thức giới thiệu tiện ích mua vé máy bay trực tuyến bằng thẻ thanh toán nội địa F@stAccess/F@stAccess-I của Techcombank qua website của Vietnam Airlines www.vietnamairlines.com

Đây là nỗ lực của cả ba thương hiệu lớn nhằm gia tăng tiện ích sử dụng cho khách hàng là các chủ thẻ thanh toán nội địa và cũng là hoạt động để giúp các khách hàng thay đổi quan điểm rằng thẻ không chỉ để rút tiền mặt tại các máy ATM mà còn để thanh toán hàng hóa, dịch vụ tại các điểm chấp nhận thẻ và qua Internet, tiêu biểu như dịch vụ mua vé của Vietnam Airlines và các nhà cung cấp dịch vụ lớn khác.

Việc thanh toán hàng hóa dịch vụ qua Internet bằng thẻ thanh toán nội địa F@stAccess/F@stAccess-I của Techcombank được thực hiện một cách an toàn, bảo mật thông qua việc dùng mật khẩu sử dụng một lần (one-time password) được gửi đến điện thoại di động của khách hàng trong mỗi lần giao dịch.

Thẻ F@stAcess là thẻ thanh toán nội địa, loại hình thẻ chiếm tỷ trọng cao nhất trong các loại thẻ tại Việt Nam. Hiện nay, Techcombank đã phát hanh được 700.000 thẻ F@stAccess và đã triển khai gần 550 ATM trên toàn quốc. Với việc gia nhập Smartlink và là một trong những ngân hàng đầu tiên thuộc hệ thống Smartlink triển khai kết nối Banknetvn và VNBC, chủ thẻ F@stAccess có thể giao dịch tại gần 9000 máy ATM của 3 hệ thống này trên toàn quốc.

Với tiện ích này, khách hàng là chủ thẻ sẽ không phải mất thời gian mua vé trực tiếp tại các quầy hay đại lý của Vietnam Airlines mà chỉ cần thao tác trên Internet với thời gian được giảm thiểu tối đa.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.