Christina Aguilera sắp phát hành album mới

29/03/2010 11:50 GMT+7

(TNO) Đáp lại sự chờ đợi quá lâu của các fan, ngôi sao nhạc pop Christina Aguilera vừa thông báo album Bionic sẽ được phát hành vào đầu tháng 6 tới.

Đây là album phòng thu thứ tư của Christina và là album đầu tiên của cô kể từ sau khi album Back to Basics được tung ra thị trường vào năm 2006.


Ca sĩ Christina Aguilera - Ảnh: Reuters

Not Myself Tonight, đĩa đơn chính nằm trong album Bionic, sẽ được tải lên trang web chính thức của nữ ca sĩ 30 tuổi vào ngày 30.3. Tuy nhiên, một bản không chính thức đã được tung lên mạng internet vào ngày 26.3.

Christina cho biết album Bionic được ghi âm tại phòng thu gia đình, là một đĩa nhạc tổng hợp giữa hai thể loại nhạc "mộc" và nhạc điện tử. Chủ đề các ca khúc trong album cũng rất phong phú, bao gồm cả yếu tố hài hước, vui nhộn lẫn nội tâm, sâu lắng.

"Đây là một sản phẩm âm nhạc mà tôi nghĩ không phải ai cũng muốn nghe. Mặc dù vậy, tôi rất háo hức giới thiệu nó với các fan", nữ ca sĩ nói thêm.

Christina cũng khẳng định rằng trong album này, cô đã cộng tác với các nghệ sĩ: Sia, Le Tigre, Christopher "Tricky" Stewart, Hill & Switch và Ladytron, đồng thời bản ballad Lift Me Up là do Linda Perry sáng tác đúng như lời đồn đoán.

Trước đây, Perry từng cộng tác với Christina trong nhiều dự án. Các đĩa đơn Hurt, Candyman trong album Back to Basics hay Beautiful (2002) đều do Perry soạn nhạc và viết lời.

Theo Nielsen SoundScan, album Back to Basics đã bán được hơn 1,5 triệu bản. Còn ca khúc hit thành công nhất của cô Keeps Getting Better: A Decade of Hits đã bán được gần 400 ngàn bản.

Hiện Christina đang bận rộn cho những giờ quay ở phim trường Burlesque, cùng với diva nhạc pop Cher. Bộ phim dự kiến sẽ công chiếu vào mùa thu này.

P.Thi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.