Christina Aguilera trở lại ấn tượng

12/05/2010 11:27 GMT+7

Đánh dấu sự trở lại sau thời gian dài vắng bóng trên sân khấu biểu diễn để thực hiện thiên chức làm mẹ, nữ hoàng Christina Aguilera (ảnh) khuấy động thị trường âm nhạc thế giới bằng chuyến lưu diễn khắp Bắc Mỹ kéo dài trong 20 ngày, bắt đầu từ ngày 15-7 tới.

Đây cũng là chuyến lưu diễn nhằm quảng bá cho album mới của cô (sau 4 năm không có album mới nào xuất hiện trên thị trường đĩa nhạc). Hành trình của chuyến lưu diễn này sẽ bắt đầu từ sân khấu Mohegan Sun Arena ở  Uncasville, Connecticut và kết thúc tại sân khấu Verizon Wireless Amphitheatre (Irvine, California) vào ngày 19-8.  Công chúa nhạc pop đến từ xứ sở sương mù Leona Lewis sẽ là khách mời duy nhất trong chuyến lưu diễn của Christina Aguilera.

Album mới nhất của Aguilera mang tên Bionic, là album tiếng Anh thứ 4 của cô, sẽ ra mắt vào ngày 8-6. Ca sĩ kiêm nhạc sĩ Úc Sia cùng nhà sản xuất tiếng tăm  M.I.A., Santigold, Goldfrapp, Le Tigre, Linda Perry và Ladytron chịu trách nhiệm sản xuất cho album này. Đây chính là lý do dù còn 2 tuần nữa album này mới phát hành nhưng không ít người dự đoán nó đủ sức tạo nên những cơn sóng lớn mang tên Christina  trên thị trường âm nhạc. 

Tricky Stewart (người giúp sức Christina thực hiện album này) tiết lộ rằng: “Cô ấy trộn lẫn tất cả sở trường của mình trong abum này. Trong đó, điểm nổi bật của album chính là những thanh âm, giai điệu rộn ràng của R&B sẽ trở nên mềm mại hơn với sắc màu của phong cách pop. Cô ấy luôn có tham vọng tạo nên những điều mới mẻ.

m nhạc của cô thể hiện rõ nét tư duy này”. Một trong những ca khúc được kỳ vọng khắc lại cái tên Christina Aguilera trên thị trường âm nhạc với nhiều tài năng tươi trẻ và năng động hiện nay chính là Not Myself Tonight (do  Polow da Don sản xuất), đã ra mắt khán giả yêu nhạc vào ngày 30-3 vừa qua trên website âm nhạc iTunes. Bốc lửa, gợi cảm và cực kỳ sôi động là những phản hồi mà Not Myself Tonight nhận được từ khán thính giả.

Tính đến thời điểm này, album Back to Basics đã cán mức 1,7 triệu bản đặt mua tại thị trường Mỹ. Trong khi đó, album tổng hợp của cô, ra mắt năm  2008 mang tên Keeps Getting Better: A Decade of Hits (gồm các ca khúc ăn khách trong suốt 10 năm), nhân kỷ niệm 10 năm Christina Aguilera tham gia nền công nghiệp âm nhạc thế giới, đã bán được 338.000 bản.

Hiện nay, Aguilera là một trong 20 nghệ sĩ được yêu thích nhất với các ca khúc ăn khách trên bảng xếp hạng âm nhạc Billboard trong thập niên qua. 

Christina María Aguilera (30 tuổi) trưởng thành từ CLB  The New Mickey Mouse trước khi phát triển sự nghiệp hát đơn. Tài năng của Christina là điều không thể phủ nhận nhưng cô cũng là một trong những ca sĩ nổi tiếng nhờ công nghệ lăng xê hoàn hảo của ông trùm  Disney với công thức: làm diễn viên trước khi trở thành ca sĩ chuyên nghiệp. 

Theo Người Lao Động

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.