Tin nhắn cũng được xem là bằng chứng ngoại tình

12/10/2010 16:02 GMT+7

(TNO) Tại Hàn Quốc, việc gửi một tin nhắn lãng mạn với một ai đó, không phải là vợ hoặc chồng mình cũng có thể được xem là một bằng chứng ngoại tình để vợ hoặc chồng của họ được quyền đưa đơn ly hôn.

Hãng AFP đưa tin, tòa án Seoul (Hàn Quốc) vừa đồng ý đơn ly hôn của một người phụ nữ 62 tuổi, than phiền rằng chồng bà đã có dấu hiệu ngoại tình, khi bà phát hiện ông này gửi tin nhắn có nội dung "Anh yêu em", "Anh nhớ em rất nhiều"... cho một người phụ nữ khác nhiều tháng liên tục.

Trong vụ ly hôn này, tòa án còn buộc người chồng phải bồi thường 50 triệu won (khoảng 44.000 USD) vì có các dấu hiệu bạo hành với vợ mình.

Ngoài ra, người chồng còn phải chia một nửa tài sản cho vợ khi thủ tục ly hôn hoàn tất.

Tuy nhiên, phát ngôn viên của tòa án cũng cho biết - việc sử dụng tin nhắn "tình cảm" để làm bằng chứng ngoại tình, còn cần phải dựa vào hoàn cảnh cũng như thời điểm gửi tin nhắn.

Trong một trường hợp khác, tòa án Seoul cũng đã chấp nhận đơn ly hôn của một người chồng và yêu cầu người vợ bồi thường 10 triệu won vì đã nhắn tin cho ông chủ của mình, với nội dung "Em yêu anh rất nhiều", "Chúc anh yêu ngủ ngon"...

Thành Luân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.