Lady Gaga kiện kem sữa mẹ Baby Gaga

07/03/2011 17:35 GMT+7

(TNO) Các luật sư của “ngôi sao quái gở” Lady Gaga đang xúc tiến các thủ tục tố tụng pháp lý khởi kiện nhà sản xuất loại kem làm từ sữa mẹ có tên Baby Gaga.

Theo AFP, công ty luật Mishcon de Reya (Mỹ) đại diện cho Lady Gaga đã gửi thư cảnh báo tới cửa hàng sản xuất kem sữa mẹ Baby Gaga  - Icecreamists Limited tại London (Anh) từ hôm 2.3, nói rằng việc đặt tên cho sản phẩm kem của họ là mạo danh Lady Gaga, vi phạm bản quyền nhãn hiệu thương mại.

Ngoài ra, các luật sư cũng yêu cầu Icecreamists Limited chấm dứt ngay việc sử dụng đồng phục cho nhân viên bán hàng mô phỏng theo trang phục của Lady Gaga để câu khách. Đồng thời nghiêm cấm cửa hàng này sử dụng hình ảnh Lady Gaga để quảng cáo cho bất kỳ sản phẩm kem nào của họ.

 
Kem sữa mẹ Baby Gaga “cháy hàng” chỉ sau vài giờ ra mắt - Ảnh: AFP

Được biết, có giá 14 bảng Anh một ly, kem Baby Gaga được làm chủ yếu từ sữa mẹ, vani và hương chanh, cực kỳ đắt hàng sau khi được Icecreamists Limited chào bán. Cửa hàng này cho biết họ đã tìm được nguồn cung nguyên liệu sữa mẹ dồi dào từ 15 bà mẹ, sau khi đăng tải mẩu quảng cáo nhỏ trên diễn đàn trực tuyến của phụ nữ.

Tuy nhiên, Hội đồng thành phố Westminster (London, Anh) mới đây đã ra lệnh cấm Icecreamists Limited bán loại kem Baby Gaga vì lo ngại sữa mẹ không an toàn có thể làm lây nhiễm virus viêm gan.

Ông O'Connor, chủ cửa hàng Icecreamists Limited cho biết, cửa hàng đã tiến hành những thủ tục kiểm tra nguyên liệu sữa mẹ giống như các trung tâm hiến máu hay ngân hàng sữa ở London.

Để chứng minh độ an toàn cho Baby Gaga, Icecreamists Limited cũng đã gửi mẫu thử tới các cơ sở y tế thành phố, và đợi kết quả kiểm định được công bố vào ngày 7.3.

Phạm Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.