Thêm một nạn nhân tử vong tại cơ sở thẩm mỹ

01/05/2011 00:24 GMT+7

Ngày 30.4, Công an Q.Đống Đa, Hà Nội cho biết đang phối hợp các phòng nghiệp vụ chức năng của Công an Hà Nội tổ chức khám nghiệm tử thi và điều tra làm rõ vụ việc một phụ nữ 38 tuổi tử vong tại cơ sở thẩm mỹ ở số 257B Giải Phóng, P.Phương Mai, Q.Đống Đa của bác sĩ Phạm Văn Ái.

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 10 giờ ngày 29.4, chị L. đến cơ sở thẩm mỹ để khám theo giấy hẹn từ trước. Sau khi cùng bác sĩ thống nhất sẽ cắt mí mắt, nâng ngực, đến 13 giờ ca phẫu thuật được tiến hành và kết thúc lúc 14 giờ 15 phút cùng ngày. Sau đó chị L. được chuyển về phòng chăm sóc sau mổ. Đến 2 giờ 30 phút sáng 30.4, chị L. gọi điện vào máy của ông Ái nói thấy rất khó thở và bị nôn nhiều. Ngay khi nhận được thông tin, ông Ái đã liên lạc 2 đồng nghiệp khác là bác sĩ Quang và bác sĩ Hải (hai người này không trực tiếp phẫu thuật cho chị L.) tới cùng cấp cứu cho nạn nhân. Tuy vậy, nạn nhân đã tử vong vào 3 giờ 40 phút sáng cùng ngày.

Theo một nguồn tin, bác sĩ Ái cho biết tham gia ca phẫu thuật thẩm mỹ cho chị L. còn có một bác sĩ khác tên Đặng Thu Hoài cùng 2 y tá tên Toàn và Nga.

Hiện ông Phạm Văn Ái (SN 1958), bác sĩ trực tiếp phẫu thuật cho chị L. đã được triệu tập đến cơ quan điều tra để làm rõ.

Ông Nguyễn Việt Cường, Chánh thanh tra Sở Y tế Hà Nội nói: “Với cơ sở xảy ra sự cố tử vong sau phẫu thuật tại 257B Giải Phóng nói trên, hồi trước Tết âm lịch, chúng tôi cũng đã đến kiểm tra. Tại thời điểm đó, đoàn kiểm tra đã phát hiện cơ sở này quảng cáo quá mức cho phép, quá phạm vi hành nghề được phép nên đã tiến hành xử phạt và yêu cầu phải thay đổi thông tin quảng bá dịch vụ”.

Hà An - Nam Sơn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.