Dở khóc dở cười khi gặp cố nhân

17/05/2011 09:55 GMT+7

(TNTS) Buổi ra mắt của một người đàn ông Canada nhanh chóng trở thành ác mộng khi người anh ta muốn gặp sau khi quen qua mạng hóa ra lại là… cô bạn gái của chính mình.

Theo trang tin Metro, cảnh sát ở thành phố Barrie, bang Ontario (Canada) cho hay một phụ nữ 49 tuổi đã đứng chờ sẵn tại một quán cà phê vào ngày giờ đã định trước hồi cuối tuần qua để rổi hất cà phê vào mặt người bạn trai trước khi cho anh ta nếm vài cái tát đau điếng lúc cả hai chạm mặt nhau.

Người phụ nữ này sau đó đã bị cảnh sát khống chế, đưa về trụ sở để điều tra và có thể bị tuyên án về tội hành hung người khác. Danh tính của cả hai người hiện chưa được tiết lộ.

 

Sự việc nói trên xảy ra do người bạn trai ham vui đã lên mạng chat và làm quen với những cô gái khác. Nhưng điều anh ta không ngờ là cô bạn gái hiện tại lại chính là đối tượng mà mình muốn hẹn hò xem mặt. Cả hai đều nói dối khi hẹn hò qua mạng trước đó và kết quả là màn tái ngộ dở khóc dở cười đã diễn ra.

Đã từng có những nghiên cứu và cảnh báo về nguy cơ nhiều người dễ bị lường gạt khi hẹn hò và đi tìm “một nửa” qua mạng, nhưng gặp sự cố như anh chàng Canada này thì đúng là hy hữu! 

Nhật Vân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.