Đam mê lớn với những đồ vật tí hon

02/06/2011 09:17 GMT+7

(TNO) Christopher Boffoli, một nghệ sĩ tại Seattle (Mỹ) đã dành rất nhiều tâm huyết để sáng tạo ra cả một thế giới tí hon trên những sản phẩm nông sản, theo Orange News.

Ý tưởng này đến với Christopher Boffoli từ năm 2007 sau khi xem những mẩu truyện, bộ phim về thế giới người tí hon như Gulliver’s Travels (Gulliver Du kí) hay The Incrdible Shrinking Woman.

Các tác phẩm của anh miêu tả công việc và những hoạt động hàng ngày của con người, trên nền những sản phẩm nông sản như trên một dòng sông sữa, một chiếc bánh sô cô la hay một cốc cà phê.

 
Bơi thuyền trên dòng sông sữa - một trong những tác phẩm của Christopher Boffoli - Ảnh: Orange News

Tiêu biểu cho các tác phẩm nghệ thuật độc đáo của Christopher Boffoli là tác phẩm một người đạp xe trên quả chuối, một anh thợ xén cỏ trên một bông cải xanh...

Christopher Boffoli cho biết, anh bị thu hút bởi tất cả những gì có sự chênh lệch lớn về kích thước và nhất là khi chúng được đặt cạnh nhau. Các đồ vật tí hon đều được nghệ sĩ tài hoa này làm từ các mẩu nhựa và sơn màu.

Christopher Boffoli chia sẻ, những tác phẩm này đem lại cho anh nguồn cảm hứng mới và thường được anh đặt trong xưởng điêu khắc của mình. Với anh, lựa chọn nông sản để làm nền cho các tác phẩm của mình vì nó quen thuộc với mọi người, đồng thời, các sản phẩm này cũng có những kết cấu và màu sắc đặc trưng và rất tuyệt.

Thu Hạnh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.