Nhiều bất ngờ trong liveshow Cẩm Ly

19/08/2011 15:06 GMT+7

(TNO) Sau thành công của liveshow Tự tình quê hương 1 tổ chức vào tháng 10.2009, một lần nữa, ca sĩ Cẩm Ly tiếp tục gửi đến khán giả trong nước một chương trình dân ca trữ tình được đầu tư hoành tráng mang tên Tự tình quê hương 2, sẽ diễn ra vào hai ngày 16 và 17.9, tại nhà hát Hòa Bình (TP.HCM).

Trong buổi họp báo hôm 19.8, giới thiệu liveshow Tự tình quê hương 2, ca sĩ Cẩm Ly cùng ông xã - nhạc sĩ Minh Vy (trong vai trò đạo diễn) và đạo diễn Phạm Hoàng Nam - cố vấn nghệ thuật, đã tiết lộ một vài thông tin "đắt giá" về nội dung cũng như những điều bất ngờ thú vị của chương trình.

Ca sĩ Cẩm Ly và ông xã - nhạc sĩ Minh Vy (phải) cùng đạo diễn Phạm Hoàng Nam, bật mí về những bất ngờ chờ đợi khán giả trong liveshow Tự tình quê hương 2

Theo đó, bên cạnh việc dẫn dắt khán giả đến với một không gian văn hóa mang đậm nét dân tộc, qua những ca khúc dân ca ngọt ngào hay những ca khúc trữ tình vang bóng một thời, liveshow Tự tình quê hương 2 còn thể hiện một giọng ca Cẩm Ly mượt mà, sâu lắng và da diết với những bản tình ca quen thuộc trong làng nhạc Việt.

Bên cạnh đó, lần đầu tiên trên sân khấu, Cẩm Ly sẽ hóa thân thành những nhân vật khá thú vị trong một vở tuồng cổ nổi tiếng, kết hợp cùng NSƯT Hồng Vân và danh hài Hoài Linh.

Ngoài ra, chương trình còn có sự góp mặt của những người bạn thân thiết của ca sĩ Cẩm Ly như: Đan Trường, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Linh, Quốc Đại và hai em gái Minh Tuyết - Hà Phương trở về từ nước ngoài. Cẩm Ly còn bật mí thêm, sẽ có sự kết hợp giữa cô và một nhân vật khách mời đặc biệt đã từng hợp tác cách đây 14 năm.

Đàm Vĩnh Hưng và bức ảnh sẽ được đấu giá trong chương trình

Về phần dàn dựng, nhạc sĩ Minh Vy và đạo diễn Phạm Hoàng Nam cho biết, sân khấu của chương trình sẽ phát huy tối đa hiệu ứng hình ảnh 3D cùng những kỹ xảo hiện đại, nhằm tạo một cảm giác mới mẻ, hoành tráng cho khán giả khi đến với không gian âm nhạc mang đậm phong cách quê hương.

Đây cũng là chương trình mà ca sĩ Cẩm Ly nói “không” với việc tài trợ, để đảm bảo không bị tác động bởi các yếu tố chủ quan, đồng thời duy trì sự liền mạch và hoàn thiện cho ý tưởng dàn dựng ngay từ ban đầu.

Trong chương trình còn diễn ra phần đấu giá các kỷ vật lưu niệm của ca sĩ Cẩm Ly và Đàm Vĩnh Hưng. Toàn bộ số tiền thu được từ việc đấu giá sẽ dành để ủng hộ cho các nghệ sĩ già, neo đơn và đang gặp khó khăn.

Ngoài những chi tiết vừa được công bố trong buổi họp báo qua, ca sĩ Cẩm Ly còn hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ thú vị khác nữa, mà cô chỉ có thể bật mí ngay trên sân khấu của chương trình Tự tình quê hương 2 như một món quà dành tặng riêng cho những khán giả đã yêu mến và ủng hộ cô trong suốt 17 năm qua.

Thực hiện: Hà Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.